Tìm Hiểu Về Bộ Điều Khiển TụBù Mikro 8 Cấp Bán Chạy Hiện Nay

Với những ai chưa có sự hiểu biết nhất định về bộ điều khiển tụ bù, rất khó để có thể nhận biết hết được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về chi tiết hơn về bộ điều khiển tụ bù nhé!

Bộ điều khiển tụ bù là gì?

Bộ điều khiển tụ bù được biết đến là thiết bị trung tâm có vai trò đặc biệt quan trọng của tủ điện tụ bù tự động, giúp bù công suất công suất phản kháng. Đây là sản phẩm cải tiến mới của ngành điện tử trong việc tự động hóa các tính năng của hệ thống tụ bù thủ công trước đây. Đảm bảo tính chính xác và nhanh gọn hơn trong các thao tác thực hiện.

Giới thiệu một số sản phẩm bộ điều khiển tụ bù bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm bộ điều khiển tụ bù khác nhau với công suất hoạt động khác nhau, từ nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện tử. Có thể kể đến một số cái tên như: 

  • Bộ điều khiển tụ bù thương hiệu Mikro: với nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, có sự tích hợp nhiều chế độ hoạt động, dễ dàng sử dụng và cài đặt. Sản phẩm có sử dụng chế độ đóng cắt luân phiên thông minh, với tuổi thọ sử dụng cao.

>>> Xem ngay giá sản phẩm: Bộ Điều Khiển Tụ bù Mikro

  • Bộ điều khiển tụ bù thương hiệu SK: Không được đánh giá cao như các thương hiệu đối thủ, tuy nhiên mức giá thành của các sản phẩm thương hiệu này thường rẻ hơn khá nhiều. Điểm yếu của sản phẩm bộ điều khiển tụ bù thương hiệu SK chính là sự đóng cắt tuần tự và không có khả năng đóng vắt thông minh theo thời gian sử dụng.
  • Bộ điều khiển tụ bù thương hiệu Shizuki: Riêng với sản phẩm bộ điều khiển tụ điện của thương hiệu này, tất cả các tính năng đều được đánh giá ở mức khá cao. Chỉ có một khuyết điểm duy nhất khiến nhiều người dùng phải suy nghĩ đó chính là mức giá thành cao hơn khá nhiều so với các đối thủ.

bộ điều khiển tụ bù mikro 8 cấp

Đặc biệt, trong số các thương hiệu kể trên gây ấn tượng mạnh nhất có thể kể đến chính là bộ điều khiển tụ bù thương hiệu Mikro, với dòng sản phẩm bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp. Với mức giá thành vừa phải sản phẩm này vẫn đáp ứng được những nhu cầu được người dùng đề ra.

Công dụng của bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp

Thông thường, bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp sẽ được lắp đặt trong các hệ thống điện sử dụng các tải phụ có tính cảm kháng cao: thường gặp nhất ở các khu kỹ thuật điện, trạm biến áp các khu vực tòa nhà văn phòng, khu chung cư, các nhà máy lớn, xí nghiệp sản xuất,…

Lý do người ta thường sử dụng bộ điều khiển tụ bù là vì chúng tiện lợi với hệ thống cảm biến hiện đại, giúp tăng hệ số cos phi để làm giảm tiền phạt công suất vô công gây ra. Nói cách khác, chúng giúp làm giảm mức tiêu thụ điện năng bị vượt quá mức quy định đồng thời giúp giảm tải cho máy biến áp, hạn chế hao tổn điện năng và hiện tượng sụt áp trong mạng điện.

>> Có thể bạn quan tâm:

Các Lỗi Thường Gặp Của Bộ Điều Khiển Tụ Bù Mikro Và Cách Khắc Phục

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Tụ Bù Mikro 50KVar

Tìm Hiểu Về Bộ Điều Khiển Tụ Bù MIKRO 12 Cấp Chính Hãng

bộ điều khiển tụ bù mikro 8 cấp chính hãng

Thông tin chi tiết sản phẩm bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp

Có xuất xứ từ Malaysia,  bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm chiếm ưu thế lớn về mức giá thành và chất lượng cũng như các tính năng có thể đáp ứng. 

Đặc điểm của bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp

  • Có độ bền cao
  • Khả năng gặp sự cố thấp
  • Mức giá thành cạnh tranh
  • Chất lượng đảm bảo
  • Hệ thống hiển thị số bằng LED 7 đoạn
  • Sử dụng nguồn điện điều khiển: 220VAC -2 40VAC hoặc 380VAC – 415VAC
  • Số cấp: 8 cấp
  • Kích thước (chiều cao x chiều rộng x chiều sâu): 144 x 144 x 90 mm

Các tính năng nổi bật của sản phẩm bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp

  • Tự động đóng ngắt thông minh với bộ vi xử lý hiện đại.
  • Có khả năng tự động điều chỉnh hệ số C/K hoặc cũng có thể xác lập thủ công bằng cài đặt tay.
  • Trường hợp bị đấu ngược, bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp sẽ tự động tùy biến cực tính biến dòng điện về chuẩn nhất.
  • Chức năng cảnh báo khi quá áp hoặc thiếu áp, quá dòng, hoặc thấp dòng. Giúp bảo vệ tụ bù.
  • Khi thành phần sóng hài (THD) bị cao hoặc bị vượt ngưỡng, bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp sẽ đưa ra cảnh báo THD cho người dùng.
  • Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn IEC 61000 – 6-2, KEMA

tụ bù mikro 50 kvar chính hãng

Đơn vị cung cấp bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp chính hãng

Trên thị trường điện tử hiện nay có rất nhiều các đơn vị khác nhau cung ứng sản phẩm bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp. Tuy nhiên để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn có thể tìm Huỳnh Lai – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử chất lượng, uy tín. Đặc biệt với các chính sách mua hàng và bảo hành hấp dẫn, đây xứng đáng là đơn vị để bạn tin tưởng và lựa chọn.

Qua đây chắc hẳn bạn cũng đã nắm được những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm bộ điều khiển tụ bù nói chung, sản phẩm bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp nói riêng. Có thể nói, bộ điều khiển tụ bù Mikro 8 cấp với mức giá thành vừa phải nhưng sở hữu loạt tính năng ưu việt không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp khác, xứng đáng là sản phẩm để bạn chọn lựa và sử dụng.