Chính sách và Quy định chung

Hình thức thanh toán

Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

  • Huỳnh Lai giao hàng tận nơi, khách hàng thông qua thỏa thuận 2 bên ( miễn phí hoặc sẽ trả thêm khoản phí vận chuyển tùy khu vực).
  • Thời gian nhận hàng từ 1-2 ngày (đối với khách hàng ở khu vực TPHCM), 3-7 ngày (đối với khách hàng khu vực ngoài TPHCM) –
  • Xem chi tiết tại: https://huynhlai.vn/chinh-sach-van-chuyen-giao-nhan/

Chính sách bảo hành

  • Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của Huỳnh Lai còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial, email của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

                 KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI: 

  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, …
  • Xem chi tiết tại: https://huynhlai.vn/chinh-sach-bao-hanh-bao-tri/

Chính sách đổi trả hàng

  • Công ty Huỳnh Lai đổi trả hàng hóa nếu hàng hóa bị lỗi hỏng hóc do lỗi kỹ thuật hoặc từ nhà sản xuất.
  • Công ty Huỳnh Lai không đổi, trả hàng hóa nếu do khách hàng đặt sai quy cách hoặc sản phẩm không còn tem, hộp nguyên vẹn. ( Xem chi tiết tại https://huynhlai.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/)