Tìm Hiểu Chi Tiết Về Tụ Bù Mikro 50KVar

Tụ bù Mikro là một nhãn hiệu tụ bù nổi tiếng do Malaysia sản xuất. Tụ Mikro đã được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua và được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá thành cũng như các chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật rất tốt từ hãng. Hãy cùng Huỳnh Lai theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan tụ bù Mikro 50kvar

Tụ bù Mikro 50kvar là một sản phẩm được sử dụng trong công nghiệp để nâng cao hệ số công suất, giảm tiêu hao năng lượng và tăng độ ổn định của hệ thống.

Sản phẩm tụ bù Mikro 50kvar có độ bền cao, rất ít gặp sự cố cháy nổ tụ.

Bên cạnh đó, tụ bù Mikro 50kvar còn có thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện và dễ dàng trong việc lắp đặt và di chuyển vị trí. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn, có thể lắp đứng và ngang tùy vào mục đích và không gian tủ điện. 

Ngoài ra sản phẩm này rất ưu việt và tiên tiến, nó có thể tự chữa các tổn thương đang mắc phải, tự ngắt khi quá áp hoặc tích hợp điện trở xà,… 

>>> Xem ngay giá: Tụ bù Mikro 50kVar

Tụ bù Mikro 50kvar giúp giảm tổn thất cho đường dây, giảm sụt áp, giữ độ ổn định cho toàn hệ thống. Giúp hệ thống vận hành trơn tru mà ít khi gặp những rủi ro nào khác. 

Có lẽ vì những ưu điểm vượt trội trên mà tụ bù Mikro 50kvar được sử dụng nhiều hơn những loại tụ bù khác. 

tụ bù mikro 50 kvar

Có các loại tụ bù nào trên thị trường hiện nay? 

Thứ nhất, tụ bù trung thế 

Tụ trung thế được cách điện bằng dầu ở thị trường Việt Nam thường dùng cho điện áp 6.6kV, 7.2kV, 22kV và 35kV; Có 2 loại 1P 2 sứ và 3P 3 sứ dung lượng từ 50kvar đến 500kvar; Tụ bù trung thế Mikro là sản phẩm được sử dụng bù cho hệ thống điện lớn với chi phí đầu tư và lắp mới lớn, đi kèm cùng với VCB trung thế và Contactor trung thế. Vì số lượng bù trung thế ít nên có rất ít hãng sản xuất loại tụ bù trung thế này. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tìm Hiểu Về Bộ Điều Khiển Tụ Bù MIKRO 12 Cấp Chính Hãng

Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Điều Khiển Tụ Bù Mikro

Thứ hai, tụ bù hạ thế

Tụ bù hạ thế Mikro sản phẩm tụ bù điện được nối đấu vào lưới điện hạ thế và những thiết bị có hệ số công suất có phi thấp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị điện, làm giảm đi những tổn thất hay ảnh hưởng không tốt trên hệ thống lưới điện. Tụ bù hạ thế được phân thành 2 loại cơ bản đó là tụ bù cách điện dầu và tụ bù cách điện giấy, cả hai loại này cũng được dùng khá phổ biến trên thị trường. 

tụ bù mikro 50 kvar giá rẻ

Thứ ba, tụ bù khô

Tụ bù khô Mikro 50kvar là loại tụ được thiết kế bình tròn dài. Có các ưu điểm là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ lắp đặt, thay thế, chiếm rất ít diện tích trong tủ điện. Giá thành cũng thường thấp hơn các loại tụ bù khác. Tụ bù khô thường được áp dụng cho các hệ thống bù công suất nhỏ, có chất lượng điện tương đối tốt. Tụ khô có dung lượng từ 2.5kvar đến 50kvar và có tụ 1P và 3P. 

Các thông số kỹ thuật của Tụ bù Mikro 50kvar

–  Tụ bù Mikro 50kvar loại dầu có điện áp làm việc định mức 440V thích hợp sử dụng trong các hệ thống có điện áp cao, hệ thống có sóng hài kết hợp với cuộn kháng lọc sóng hài.

–  Mikro có giải pháp đồng bộ cho hệ thống bù công suất phản kháng từ Tụ bù Mikro, Bộ điều khiển Mikro, Cuộn kháng lọc sóng hài Mikro.

– Công suất phản kháng định mức: 50kVAr (tại tần số 50Hz)

– Dòng điện định mức: 65.6A

– Điện dung định mức: 822.1uF

– Tần số định mức: 50Hz / 60Hz

– Kích thước (HxWxD): 335 x 200 x 120mm

– Khối lượng: 7.7kg

tụ bù mikro 50 kvar chính hãng

Địa chỉ bán tụ bù mikro 50kvar uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh 

Ở một đô thị sầm uất như Tp. Hồ Chí Minh, quý khách hàng không khó để có thể tìm ra đơn vị cung cấp các thiết bị điện trong đó có sản phẩm tụ bù mikro 50kvar. 

Công ty Điện Huỳnh Lai luôn tự hào là một đơn vị uy tín nhất nhì chuyên cung cấp các sản phẩm điện chất lượng trong khu vực Miền Nam cũng như trên thị trường cả nước. Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm theo yêu cầu nhờ sự tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời từ những nhân viên ưu tú của công ty Huỳnh Lai. 

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng 129 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh để mua hàng hoặc có thể đặt mua hàng trực tiếp thông qua website hoặc fanpage một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Huỳnh Lai cam kết tất cả các sản phẩm bán ra trên thị trường đều là hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. 

Bên cạnh đó, thời gian bảo hành dài hạn lên tới 18 tháng và nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ chính hãng giúp quý khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm từ công ty chúng tôi.