Thiết Bị Điện Chint Có Tốt Không? Mua Các Thiết BỊ Điện Ở Đâu?

Thiết bị điện Chint có tốt không? Loại thiết bị đóng cắt Chint nào được sử dụng rộng rãi và có nguồn gốc như thế nào? tất cả sẽ được chia sẻ ở nội dung dưới đây.

Thiết bị đóng cắt Chint của nước nào?

Thiết bị đóng cắt Chint có nguồn gốc xuất xứ tại một thương hiệu lớn của Trung Quốc. Nhờ nắm bắt được nhu cầu của người dùng, cùng với sự đảm bảo chặt chẽ trong các khâu sản xuất. Cũng như kiểm tra chất lượng định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và sự  lắp đặt tiện lợi cho người dùng nên thiết bị Chint được sử dụng phổ biến.  

Ngoài ra đây là tập đoàn lớn thuộc top 10 trong 500 doanh nghiệp tư nhân của 500 tại Trung Quốc. Đồng thời thuộc top doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện được sử dụng phổ biến ở 70 trên thế giới. Vì vậy người dùng khá an tâm và tin tưởng sử dụng.

>>Xem thêm: Thiết bị đóng cắt là gì?

Các thiết bị điện chint sử dụng phổ biến hiện nay

Máy cắt không khí ACB Chint

Máy cắt không khí ACB (Air circuit breaker) là một thiết bị đóng cắt  có chức năng bảo vệ mạch điện khỏi các sự cố ngắn mạch và quá tải điện. Có ưu điểm là độ bền cao và có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ lớn. Vì vậy máy cắt không khí ACB được sử dụng nhiều trong khu công nghiệp, nhà máy sản xuất,.. 

Máy cắt không khí ABC NXA 16N 1000A 4P Chint

Máy cắt này được sản xuất theo tiêu chuẩn tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo về mặt chất lượng. Bên cạnh đó còn có ưu thế về độ bền tuổi thọ, thiết kế nhỏ gọn bắt mắt. Đặc biệt là khả bảo vệ sự cố ngắn mạch tốt vậy nên nó được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng. 

Khởi động từ Chint ( Contactor)

Khởi động từ là khí cụ điện hạ áp. Contactor cũng là thiết bị dùng để đóng cắt mạch điện động lực nhanh chóng. Thông qua contactor để điều khiển động cơ, tụ bù, hệ thống chiếu sáng,….bằng cách điều khiển tự động, điều khiển từ xa hoặc bằng tay. 

Contactor thực hiện chức năng của nó thông qua các cơ chế như cơ cấu điện từ, khí động hoặc thủy lực. Với ưu thế về thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho người dùng, có độ bền cao, hoạt động ổn định nên được sử dụng phổ biến trong khu nhà máy công nghiệp.

Contactor 3 pha NC1 – 0910 4kw/9A Chint

Khởi động từ 3 pha là thiết bị được ứng dụng ở nơi sử dụng dòng điện 3 pha như ngành công nghiệp. Nơi mà có công suất hoạt động cao cần phải giải quyết sự số ngắn mạch và quá tải nhanh chóng tiện nghi. Nên thiết bị đóng cắt mạch điện 3 pha cũng cần phải có những tính năng nổi bật và đáp ứng công suất cao phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nhằm sử dùng để điều khiển dễ dàng hơn các động cơ điện, tụ bù,…

Aptomat Chint 

Aptomat Chint là thiết bị đóng cắt theo cơ chế tự động hay còn được gọi là cầu dao tự động. Sở dĩ được gọi như vậy là do nó có thể đảm nhiệm vai trò như cầu dao điện nhưng có các tính năng nổi bật hơn. Aptomat có chức năng bảo vệ mạch điện trước sự cố quá tải và ngắn mạch. Ngoài ra, một số aptomat còn có khả năng chống rò điện hay giật.

Aptomat 3 pha MCB 63 – 125A Chint

Aptomat 3 pha Chint được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất lớn nhờ các tính năng nổi bật của nó. Ngoài ra còn có ưu điểm về tuổi thọ cao, độ bền lớn, khả năng làm việc nhanh chóng, có thể làm ở nơi có nhiệt độ cao và lắp đặt dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết bị điện Chint có tốt không?

Như đã nói ở trên, trước hết những thiết bị điện của hãng Chint đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Nên những thiết bị điện được Chint sản xuất rất an tâm cho người dùng. Ngoài ra các thiết bị điện đều có những ưu điểm nổi bật như:

  • Hoạt động các tính năng nhanh chóng và linh hoạt.
  • Dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế linh kiện.
  • Có khả năng chịu nhiệt độ cao
  • Độ bền và tuổi thọ đều cao
  • Được thiết kế kiểu dáng hiện đại, mẫu mã bắt mắt và thân thiện với môi trường
  • Giá thành phải chăng
  • Đặc biệt được ứng dụng cao trong ngành công nghiệp.

Mua thiết bị đóng cắt Chint ở đâu?

Thiết bị đóng cắt Chint có vai trò khá quan trọng vì không chỉ giúp bảo mạch điện mà sâu hơn là bảo vệ con người. Chính vì thế mà bạn nên chọn mua ở những nơi phân phối uy tín sản phẩm thiết bị điện Chint chính hãng. Có thư thế mới đảm bảo được chất lượng và an toàn cho bạn. Vậy nên mua thiết bị đóng cắt Chint chính hãng ở đâu? 

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Kỹ thuật Điện Huỳnh Lai – nơi chuyên phân phối các thiết bị điện chính hãng Chint uy tín. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Không chỉ thế chúng tôi còn phân phối các thiết bị điện của những hãng nổi tiếng đi đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện như Osemco, Havells, Hyundai, Socomec, LS Electric, Mitsubishi,…

Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.