Một Số Thông Tin Về Tụ Bù Nuintek

Bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết về tụ bù Nuintek? Về ưu điểm, nguyên lý hoạt động hay nơi bán tụ bù Nuintek giá rẻ lại chất lượng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Huỳnh Lai Electric để biết thêm các thông tin cơ bản về tụ bù Nuintek nhé!

Tụ bù Nuintek là gì?

Tụ bù Nuintek là một hệ hai vật dẫn đặt gần nhau và ngăn cách nhau bằng một lớp điện môi cách điện. Nó được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp… với mục đích đảm bảo hiệu quả hoạt động của lưới điện.

Có thể bạn quan tâm:

Tụ bù Nuintek là thương hiệu thuộc quốc gia nào?

Tụ bù Nuintek được sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc, là một trong hai công ty có sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Việc sử dụng tụ bù Nuintek sẽ giúp bảo vệ thiết bị điện bên cạnh đó sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn những dòng sản phẩm khác mà ai cũng nên biết.

tụ bù nuintek

Tụ bù nuintek của nước nào?

Ưu điểm vượt trội

– Ưu điểm vượt trội của dòng Tụ bù Nuintek là khả năng tự khắc phục sự cố, hoạt động trở lại trong môi trường bình thường. 

– Thiết kế trên dây chuyền hiện đại nhất, không gây hại cho môi trường, chất lượng và tuổi thọ cao, tính bền cao, độ tin cậy an toàn cao hơn. 

–  Với thể tích nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc lắp đặt Tụ bù trở lên dễ dàng hơn, phù hợp ở nhiều vị trí mà vẫn giữ được tính mỹ quan

– Giúp làm giảm chi phí tổn thất đường dây, nâng cao công suất sử dụng, giảm hao phí tiết kiệm điện năng tối đa

Nguyên lý hoạt động

Tụ bù sử dụng công suất truyền tải với 2 thành phần: công suất tác dụng và công suất phản kháng.

  • Công suất tác dụng: Công suất sinh ra công hữu ích cho thiết bị đơn vị KW hay K.
  • Công suất phản kháng có công suất không sinh ra công hữu ích sinh ra trong quá trình biến đổi điện năng một dạng năng lượng khác hoặc từ dạng năng lượng điện sang chính năng lượng điện, có đơn vị là KVAR hay VAR.
  • Trong quá trình truyền tải điện năng, dòng điện có thể làm dây bị nóng lên, tạo ra một lượng sụt áp trên đường dây tải điện. Trong khi sử dụng tụ bù Nuintek, dòng điện tỉ lệ với công suất biểu kiến của công suất thì phần bù vào phần công suất phản kháng sẽ có tác dụng.

>>Xem thêm: Nguyên Lý Bộ Điều Khiển Và Tính Năng Của Tụ Bù

Chọn tụ bù như thế nào là tốt nhất?

Đây là câu hỏi chốt hạ cuối cùng khi đã có quyết định phải mua tụ bù cho tủ điện của doanh nghiệp mình. Nhưng trên thị trường hiện nay không chỉ có một mà là rất nhiều dòng sản phẩm về tụ bù giúp tiết kiệm điện có mặt trên thị trường nhập khẩu nhiều quốc gia trên thế giới Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Italia, Malaysia…Việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp và tốt nhất, độ bền cao là một lựa chọn khá khó khăn và mang tính lâu dài. 

Do đó, khi lựa chọn tụ bù, bạn nên cân nhắc đến ưu điểm, tuổi thọ hay thậm chí là độ phổ biến của tụ bù để có thể bảo trì, bảo đảm sự hoạt động hiệu quả nhất của tụ bù. Nếu lựa chọ tụ bù của Hàn Quốc, bạn sẽ không phải lo lắng đến ưu điển, tuổi thọ hay độ phổ biến của tụ bù đâu nè!

tụ bù nuintek và cách chọn

Tụ bù Nuintek và cách chọn

Nơi bán tụ bù Nuintek giá rẻ

Ngày nay thì có rất nhiều nhà phân phối tụ bù Nuintek với giá cả và chất lượng khác nhau khiến cho nhiều người đang lo lắng và phân vân không biết nên mua bu lông đai ốc ở đâu để nhận được chất lượng tốt nhất. 

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tụ bù Nuintek của Kỹ thuật điện Huỳnh Lai (Huỳnh Lai Electric) – một trong những công ty phân phối thiết bị điện hàng đầu tại TPHCM. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, ngày nay Kỹ thuật điện Huỳnh Lai tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng về các sản phẩm điện trong đó có các sản phẩm về tụ bù thương hiệu Nuintek của Hàn Quốc. 

Khi đến với công ty chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm tụ bù Nuintek, luôn luôn đạt mức tốt nhất.

Với mục tiêu là cầu nối giữa Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu và người tiêu dùng, chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất đến khách hàng.

Ngoài việc cung cấp tụ bù, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện khác như bộ điều khiển, thiết bị đóng cắt, thiết bị chuyển đổi nguồn, biến tầng, dây cáp điện, … đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm điện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và phân phối cho khách hàng đến những sản phẩm khách hàng ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm tụ bù khách hàng có thể liên hệ hotline: 0938.984.282 hoặc truy cập Website: https://huynhlai.vn/ để tìm hiểu hơn về sản phẩm cũng như Công ty của chúng tôi nhé!

Trên đây là những chia sẻ của huynhlai.vn về những thông tin cơ bản về tụ bù Nuintek, hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng!