Bảng Giá Thiết Bị Điện Mitsubishi Mới Nhất 2022

Ngày nay, điện là năng lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và đời sống con người. Bên cạnh điện thì các thiết bị điện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn đang quan tâm đến thiết bị điện của thương hiệu Mitsubishi và bạn muốn biết bảng giá của các loại thiết bị này?

Bài viết dưới đây, huynhlai.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá thiết bị điện Mitsubishi 2022, hãy theo dõi bài viết để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi 2022

Công tắc tơ dạng khối

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi – công tắc dạng khối

Đồng hồ đo điện đa năng

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi

Bảng giá thiết bị điện Mitsubishi – đồng hồ điện đa năng

 

Sơ lược về thương hiệu điện Mitsubishi

Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh các hệ thống, Sản phẩm điện-điện tử dùng trong hàng loạt lĩnh vực và ứng dụng. Là Công ty “xanh” dẫn đầu toàn cầu, chúng tôi đang áp dụng công nghệ của mình để đóng góp cho xã hội và đời sống hàng ngày trên toàn thế giới.

Áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm thay đổi để tốt hơn, trên toàn thế giới.

“Changes for the Better” (Thay đổi để tốt hơn), là thông điệp của Công ty chúng tôi, gói gọn tất cả những gì chúng tôi khởi xướng và phấn đấu đạt được để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho xã hội, nền công nghiệp và đời sống hằng ngày thông qua sự đổi mới không ngừng. Suốt 90 năm qua, chúng tôi đã giúp tạo ra một tương lai tươi sáng hơn trên toàn cầu thông qua những công nghệ hàng đầu.

Tập đoàn Mitsubishi Electric mong muốn đóng góp lâu dài cho xã hội với tư cách là Công ty “xanh” dẫn đầu toàn cầu. Để đạt được điều này, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại và trình độ chuyên môn vào hàng loạt lĩnh vực kinh doanh trong khi theo đuổi các sáng kiến ​​nhằm xây dựng xã hội phồn thịnh và sôi động.

>>Xem thêm: Tìm Hiểu Về Thiết Bị Đóng Cắt Mitsubishi

Ưu điểm của thiết bị điện Mitsubishi

  • Giá thành của thiết bị điện Mitsubishi khá hợp lý và không quá cao nên rất phù hợp với kinh tế tài chính của người Việt.
  • Thiết bị có thể hoạt động dưới cường độ áp lực cao nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối cho nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, công trình điện dân dụng, hộ gia đình…
  • Thiết bị điện có nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người.
  • Thiết bị điện Mitsubishi được bán ở hầu hết các cửa hàng thiết bị điện lớn, nhỏ nên rất thuận tiện cho việc mua sắm.

>>Xem thêm: Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Mitsubishi Mới Nhất Hiện Nay

Thiết bị điện Mitsubishi của nước nào?

Thiết bị điện Mitsubishi là của nước nào? Có nguồn gốc xuất xứ từ đâu là một trong những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra khi nghe đến thiết bị Mitsubishi này. Thiết bị điện Mitsubishi là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Nơi bán thiết bị điện Mitsubishi giá rẻ

Ngày nay thì có rất nhiều nhà phân phối thiết bị điện Mitsubishi với giá cả và chất lượng khác nhau khiến cho nhiều người đang lo lắng và phân vân không biết nên thiết bị điện ở đâu để nhận được chất lượng tốt nhất. 

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị điện của Mitsubishi của Kỹ thuật điện Huỳnh Lai – một trong những công ty phân phối thiết bị điện hàng đầu tại TPHCM. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, ngày nay Kỹ thuật điện Huỳnh Lai tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng về các sản phẩm điện trong đó có các sản phẩm về tụ bù thương hiệu Mitsubishi của Nhật Bản. 

Khi đến với công ty chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi, luôn luôn đạt mức tốt nhất.

Với mục tiêu là cầu nối giữa Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu và người tiêu dùng, chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất đến khách hàng.

Ngoài việc cung cấp tụ bù, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện khác như bộ điều khiển, thiết bị đóng cắt, thiết bị chuyển đổi nguồn, biến tầng, dây cáp điện, … đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm điện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và phân phối cho khách hàng đến những sản phẩm khách hàng ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ hơn về các tụ bù Shizuki khách hàng có thể liên hệ hotline: 0934189301 hoặc truy cập Website: https://huynhlai.vn/ để tìm hiểu hơn về sran phẩm cũng như Công ty của chúng tôi nhé!

Trên đây là những chia sẻ của huynhlai.vn về bảng  giá thiết bị điện Mitsubishi, hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng!

Bài viết liên quan: