Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Mitsubishi Mới Nhất Hiện Nay

Thiết bị điện Mitsubishi do Nhật Bản sản xuất là một trong những dòng thiết bị điện đạt tiêu chuẩn và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Nhờ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và chi phí đầu tư thấp. Thiết bị này đã được sử dụng ở tất cả các công trình dân dụng, các nhà máy, chung cư và các tòa nhà văn phòng. Do đó, để biết rõ hơn về giá của thiết bị Mitsubishi. Hãy cùng Huỳnh Lai theo dõi bài bảng giá thiết bị đóng cắt Mitsubishi dưới đây để hiểu hơn nhé!

Bảng giá Aptomat MCB Mitsubishi

Aptomat MCB còn được gọi với cái tên là cầu dao tự động dạng tép. Được sử dụng để bảo vệ các thiết bị điện quá tải trong hệ thống điện. Và nó được chia thành nhiều loại với nhiều chức năng, kích thước khác nhau

cb tép mitsubishi

>> Có thể bạn quan tâm:

Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt LS Mới Nhất Năm 2023

Tổng Quan Và Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Schneider

Tìm Hiểu Về Thiết Bị Đóng Cắt Mitsubishi

mcb mitsu

Bảng giá Aptomat RCCB Mitsubishi

RCCB MITSUBISHI

RCCB là một dạng cầu dao tự động chống dòng rò dạng tép. Với dòng sản phẩm này thì nó có kích cỡ 2P, 4P. Và được ứng dụng để đóng mở mạch điện có điện áp thấp và bảo vệ cho đường dây khi có dòng điện quá tải hoặc ngắn mạch.

Bảng giá Aptomat RCBO Mitsubishi

RCBO là một loại cầu dao chống rò đảm nhiệm chức năng chính đó là chống quá tải. RCBO Mitsubishi được sản xuất với các dòng rò định mức khác nhau và làm việc với điện áp làm việc là 230VAC cùng với khả năng cắt dòng ngắn mạch ở 4.5kA. Nên sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến ở trong các hệ thống tủ điện của các nhà máy.

RCBO MITSUBISHI

Bảng giá aptomat MCCB Mitsubishi

MCCB MITSU

MCCB là một loại cầu dao tự động có dạng khối. MCCB Mitsubishi hiện tại có 3 dòng chính trên thị trường hiện nay đó là: Dòng kinh tế, dòng cắt ngắn mạch cao và dòng tiêu chuẩn. Thiết bị này sẽ được sử dụng để đóng ngắt các mạch điện 1 pha, 2 pha và mạch điện 3 pha. Khi những dòng điện này bị quá tải, bị sụt áp thì nó sẽ tự động ngắt dòng điện.

mccb mitsubishi

Ngoài bảng giá thiết bị đóng cắt Mitsubishi ở trên thì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty điện Huỳnh Lai hoặc truy cập trang bảng giá thiết bị điện Huỳnh Lai để cập nhật được bảng giá mới nhất cũng như được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhé!