Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Mục lục bài viết

1.Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Thuật ngữ “thông tin cá nhân” ở đây chúng tôi đề cập bao gồm:

Tên công ty, đơn vị kinh doanh, địa chỉ, mã số thuế

Họ tên khách hàng, địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại.

Mọi thông tin trên – đều là do khách hàng tự nguyện cung cấp cho chúng tôi với mục đích cụ thể là đưa ra nhu cầu mua hàng, để chúng tôi đưa ra giải pháp quà tặng – sản phẩm công nghệ phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

“Thông tin cá nhân” được thu thập sẽ chỉ được sử dụng nội bộ, bao gồm cả bên thứ ba – như các đại lý, đối tác, hoặc nhà máy công xưởng cung cấp dịch vụ khác nhằm mục đích cung cấp dịch vụ giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể dùng “thông tin cá nhân” này để liên hệ trực tiếp với khách hàng bằng các hình thức như: email, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin khuyến mại, giới thiệu xu thế công nghệ mới.

Chúng tôi sẽ cố gắng để các đại lý của chúng tôi – những bên thứ ba đã nhận thông tin này, cũng sẽ nhận thức được và tôn trọng chính sách bảo mật này.

3. Địa chỉ quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT ĐIỆN HUỲNH LAI

Trụ Sở Chính: 129  Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình , Q.1, TP.HCM.
Hotline : 19004504
Điện Thoại: (028) 38217955
Fax: (028) 38217955
MST: 0302952238
Email: kinhdoanh@huynhlai.com
Website: huynhlai.vn

Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ!

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin Quý khách cho bất kỳ một bên thứ 3 nào khác ngoại trừ các đơn vị nội bộ (đã nói ở mục số 2 – chính sách bảo mật này). Trừ trường hơp bất khả kháng như cần tiết lộ để ngăn chặn các mối đe dọa về sức khỏe, thực thi pháp luật.

5. Giải quyết khiếu nại với khách hàng về vấn đề bảo mật

Khi bị phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm chính sách bảo mật, khách hàng có quyền gởi email khiếu nại đến hồm thư điện tử của chúng tôi kinhdoanh@huynhlai.com. Ngay khi nhận được thông tin khiếu nại chúng tôi sẽ phản hồi lại trong vòng 48 giờ để cùng khách hàng thương thảo phương án giải quyết!