Top 5 Thương Hiệu Thiết Bị Điện Dân Dụng Nổi Tiếng

Bạn là chủ đầu tư hay là chủ hộ gia đình. Bạn đang muốn tìm mua các thiết bị điện dân dụng chất lượng, độ bền cao, an toàn với mức giá phù hợp. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng thiết bị điện của thương hiệu nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết bị điện dân dụng là gì?

Thiết bị điện dân dụng hay còn gọi là đồ điện dân dụng là các thiết bị điện sử dụng nguồn điện để vận hành. Thiết bị điện được ứng dụng rộng rãi và trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất, mô hình kinh doanh hay trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thiết Bị Điện Công Nghiệp Là Gì? Nơi Bán Thiết Bị Điện Công Nghiệp Uy Tín Tại TP.HCM

Top 5+ Nhà Cung Cấp Thiết Bị Điện Dân Dụng Uy Tín Tại TP HCM 

Những Linh Kiện, Thiết Bị Điện Không Thể Thiếu Trong Tủ Điện Công Nghiệp

Một số thiết bị điện dân dụng phổ biến hiện nay

Công tắc và ổ cắm điện

Công tắc và ổ cắm điện Panasonic được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm được Huỳnh Lai nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Công tắc ổ cắm điện được thiết kế đơn giản và hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Panasonic có rất nhiều nhiều dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn thiết bị điện dân dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp với nhà ở, khách sạn, văn phòng…

Thiết bị đóng cắt Hyundai

Hyundai là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng nổi tiếng được người Việt tin dùng. Thiết bị đóng cắt là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Hyundai. Các sản phẩm Huyndai bao gồm: VCB (Máy cắt chân không), VCS (Contactor chân không), ACB (Máy cắt không khí), MCCB – MCB (Aptomat hạ thế), ELCB – RCCB – RCBO (Aptomat chống giật), Khởi động từ (Contactor), Rơ le nhiệt… Thiết bị đóng cắt với chức năng ngắt điện nhanh, độ bền cao và tuyệt đối an toàn với người dùng.

>>> Xem ngay bảng giá: Thiết Bị Đóng Cắt Hyundai

Đèn LED chiếu sáng PHILIPS

Đèn LED Philips luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị chiếu sáng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Đèn Led với thiết kế đẹp mắt với hình dáng quen thuộc. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Chất lượng sáng cao nhưng vẫn êm dịu cho mắt.

>> > Có thể bạn quan tâm: Báo giá Đèn LED Philips

Phích cắm

Trên thực tế, phích cắm rất đa dạng về kiểu dáng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà nó được thiết kế với chức năng và giới hạn chịu cường độ điện khác nhau.

Những loại phích cắm được đánh giá cao hiện nay là: Phích cắm A (15A), phích kiểu F (16A), phích kiểu D (5A),…

Phích cắm

Phích cắm

Dây điện 

Dây điện là một trong những thiết bị điện quan trọng và phổ biến nhất. Tùy vào thiết kế mạch điện của mỗi nhà mà người dùng sẽ chọn ra loại dây phù hợp nhất. Phổ biến nhất hiện nay là: Dây đơn lõi đồng cứng, dây xoắn mềm, dây đôi lõi đồng được bọc vỏ PVC…

Quạt điện

Quạt điện là một loại thiết bị hoạt động thông qua trục quay cánh. Nhưng với mức sống hiện nay, nhiều gia đình đã lựa chọn mua quạt thông gió, quạt hút mùi không cánh nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mọi người trong nhà.

Ống và phụ kiện lắp đặt

Ống là loại phụ kiện được sử dụng phổ biến khi xây nhà, bao gồm: Ống đồng, ống nhựa PPR, ống nhựa PEX, ống PVC…Ngoài ra, nhằm tạo không gian mát mẻ nhiều gia đình đã lắp thêm ống thông gió. Tuy nhiên, những loại ống này phải đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn cho người dùng.

Ống và phụ kiện lắp đặt

Ống và phụ kiện lắp đặt

Tủ điện

Tủ điện là vị trí nắm tổng nguồn điện, có chức năng đóng, cắt và điều khiển hệ thống điện của ngôi nhà. Tùy thuộc vào số lượng nguồn điện cần dùng trong nhà mà người dùng sẽ chọn loại tủ có kích thước phù hợp.

Top 5 thương hiệu thiết bị điện dân dụng nổi tiếng

Thiết bị điện dân dụng Schneider

Khi nói tới thiết bị điện dân dụng, không thể nào không nhắc tới thương hiệu Schneider. Đây là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và được nhập khẩu từ nước ngoài theo tuân chuẩn nghiêm ngặt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các thiết bị điện dân dụng Schneider đều có thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mĩ cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng sản phẩm thì Schneider chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Tổng Quan Và Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Schneider

Thiết bị điện dân dụng Panasonic

Panasonic được mệnh danh là ông lớn trong nghành cung cấp thiết bị điện dân dụng. Cũng bởi thương hiệu này  quá nổi tiếng và chiếm vị trí uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thiết bị điện Panasonic đều được sản xuất theo công nghệ dây chuyền tiên tiến nhất với nhiều ưu điểm nổi bật. Giá thành của thiết bị điện rất phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Các thiết bị điện phổ biến: cầu dao, cầu chì, quạt trần, bếp từ… với chất lượng và độ bền cao. Panasonic luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu nên mỗi thiết bị điện đều được thiết kế chắc chắn với lớp cách điện bên ngoài. Hơn thế nữa chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao.

Thiết bị điện dân dụng Sino

Sino là một thương hiệu không còn xa lạ gì với người Việt. Sino là một Đây là thương hiệu có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng thì không hề thua kém chất lượng của các thương hiệu khác. Sản phẩm hoạt động ổn định, độ bền cao và hạn chế xảy ra sự cố. Đặc biệt là kiểm soát điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm tối đa hóa đơn điện cho gia đình bạn. Thiết bị điện dân dụng Sino rất đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Thiết bị điện dân dụng Legrand

Legrand là thiết bị dân dụng hàng đầu thế giới đến từ Pháp. Thương hiệu không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, hãng cũng đầu tư về mặt thiết kế tinh tế trong từng góc cạnh. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng công trình như: Axolute, Arteor, Mallia, Rivia. Thế mạnh của hãng là sản xuất thiết bị điện thông minh, ổ cắm, công tắc. Mỗi sản phẩm trước khi được bán ra thị trường, đều được kiểm định chặt chẽ cam kết mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm của hãng đạt chuẩn chất lượng, tuổi thọ lâu dài.

>>> Xem thêm: Đại Lý Thiết Bị Điện Legrand Chính Hãng Tại Việt Nam

Thiết bị điện dân dụng Roman

Thiết bị điện dân dụng Roman được biết đến với thiết kế độc đáo, mẫu mã phong phú và đa dạng. Hãng không ngừng cải tiến sản phẩm cho ra đời những chức năng mới, một số loại còn được trang bị tính năng thông minh giúp cho cuộc sống con người thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Các sản phẩm của thương hiệu này được thế giới cũng như Việt Nam đánh giá cao về khả năng hoạt động cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ của Huỳnh Lai. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có bất kì thắc gì về sản phẩm thì đừng ngần ngại gọi ngay hotline của Huỳnh Lai để được tư vấn nhiệt tình.