Tổng Quan Và Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Schneider

Ngày nay, các thiết bị đóng cắt Schneider được ứng dụng nhiều trên thị trường có thể kể tên như: RCCB, RCBO, ACB, VCB, MCB, MCCB… và còn có thiết bị chống sét. Vậy các thiết bị đóng cắt này khác nhau ở đâu? Và chúng sẽ thích hợp sử dụng trong trường hợp nào? Hãy cùng theo chân Huỳnh Lai Electric tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Khái niệm thiết bị đóng cắt Schneider

Thiết bị đóng cắt Schneider là tổng hợp các thiết bị điện của hãng Schneider. Có vai trò vô cùng quan trọng chính là đóng cắt hệ thống điện khi có các sự cố quá tải, ngắn mạch, dòng rò.Vì vậy, đây là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điện.

Phân loại

Điểm khác biệt cơ bản của một số loại thiết bị đóng cắt Schneider hiện nay:

  • ACB là máy cắt không khí có chức năng bảo vệ quá tải và ngắn mạch. thông thường, có dòng tải lớn hơn 400A trở lên ta có thể dùng ACB.
  • VCB là máy cắt chân không, dùng trong mạng điện áp trung thế từ 6,6 kV.
  • RCCB Schneider là thiết bị chống dòng rò loại 4 tép loại 2 tép.
  • RCBO Schneider là thiết bị chống dòng rò có kích thước như MCB 1P+N. Nhưng điểm khác biệt là có thêm bộ bảo vệ quá dòng.
  • MCB SChneider là aptomat dạng tép, có dòng cắt dòng cắt quá tải thấp( 100A/10kA) và dòng cắt cố định.
  • MCCB Schneider là cầu dao tự động dạng khối MCCB. Có dòng cắt định mức 2400A và dòng cắt ngắn mạch 80kA.

Bảng giá thiết bị đóng cắt schneider

MCB Schneider

MCB Schneider là dòng sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại – tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm mang lại sự chính xác, linh hoạt và an toàn, đặc biệt là đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

MCB Schneider đạt tiêu chuẩn IEC-898 với 2 dòng sản phẩm là Acti 9 và Easy 9. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Giá cả: 50.000 VND- 1.250.000 VND

MCCB Schneider

Thiết bị đóng cắt Schneider được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Là dòng sản phẩm có chất lượng cao. Đạt tiêu chuẩn của  chứng chỉ môi trường ISO 14000 và quản lý chất lượng ISO 9001.

Các sản phẩm thiết bị đóng cắt Schneider ứng dụng rộng rãi như các phân phối điện tòa nhà, hệ thống điện lưới quốc gia tại nước ta, hệ thống điều khiển.

MCCB Schneider đạt tiêu chuẩn IEC-898.

MCCB Schneider là sự lựa chọn tốt nhất trong việc đảm bảo các an toàn, kiểm soát hệ thống điện, phòng chống chập cháy cũng như các sự cố khác.

MCCB có chất lượng an toàn, giá cạnh tranh. MCCB Schneider có nhiều dòng đóng cắt khác nhau vời nhiều mức giá cho bạn có thể lựa chọn.

Giá cả : 1.080.000 VND- 145.000.000 VND

ACB Schneider

ACB Schneider (máy cắt không khí) là thiết bị điện được dùng để đóng cắt, bảo vệ quá tải, ngắn mạch điện.

Sử dụng ACB đòi hỏi công tắc bảo dưỡng, bảo trì định kì nghiêm ngặt. Với các lá thép xẻ rãnh hình V và các cuộn dây tạo từ trường để kéo dài hồ quang, các buồng dập hồ quang thường chế tạo theo kiểu các tấm ngăn bằng thủy tinh hữu cơ kết hợp với kiểu khí nén.

So với VCB thì ACB có giá thành thấp hơn.

ACB Schneider có độ bền cao, chúng được thiết kế đơn giản, chất lượng tốt. ACB Schneider được lựa chọn sử dụng phổ biến ở các công trình công nghiệp, bảo vệ được hệ thống điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá cả: 50.000.000 VND-700.000.000 VND.

RCBO Schneider

RCBO Schneider là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp kiểm soát hệ thống điện một cách ưu việt. Việc lắp đặt – sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn hạn chế được các sự cố, chống rò dòng và chống giật rất hiệu quả.

Giá cả: 450.000 VND- 2.000.000 VND

RCCB Schneider

RCCB Schneider hiện được ứng dụng ở nhiều hạng mục công trình khác nhau. Với nhiều dòng đóng cắt khác nhau, sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng

Giá cả: 540.000 VND- 3.500.000 VND.

Một vài thiết bị đóng cắt nổi tiếng khác:

Thiết bị đóng cắt ABB

Thiết bị đóng cắt ABB sản xuất tại Thụy Điển, là sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Sản phẩm của thiết bị điện ABB gồm có thiết bị đóng cắt trung thế và hạ thế như: Contactor, relay nhiệt, Máy cắt chân không – VCB, contactor trung thế, máy cắt không khí, aptomat hạ thế, thiết bị phát hiện chuyển động…

thiết bị đóng cắt Schneider

Thiết bị đóng cắt ABB sử dụng cho tất cả các công trình công nghiệp lẫn dân dụng, các chung cư, tòa nhà văn phòng, thang máy, các nhà máy, xưởng sản xuất… Hệ thống quản lý lưới phân phối trung thế- Lưới phân phối trung thế, Máy biến áp…

>>Xem thêm: Thiết Bị Đóng Cắt ABB Chính Hãng

Thiết bị đóng cắt điện Hyundai

Thiết bị đóng cắt điện Hyundai do Hàn Quốc sản xuất là dòng thiết bị điện đạt tiêu chuẩn được sử dụng khá phổ biến Việt Nam. Với giá thành thấp, thiết bị điện Hyundai được sử dụng trong rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp…

Các sản phẩm thuộc Hyundai gồm có thiết bị đóng cắt trung và hạ thế như: Aptomat hạ thế (MCCB, MCB), Aptomat chống giật (ELCB, RCCB, RCBO), Máy cắt không khí (ACB), Contactor (Khởi động từ), Rơ le nhiệt, Máy cắt chân không (VCB), Contactor chân không (VCS)…

>>Xem thêm: Ưu Điểm Của Các Thiết Bị Đóng Cắt Hyundai

Thiết bị đóng cắt điện Mitsubishi

Thiết bị điện Mitsubishi (Mitsubishi Electric) do Nhật Bản sản xuất. Là dòng thiết bị điện tiêu chuẩn được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam do đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe và chi phí đầu tư thấp. Thiết bị điện Mitsubishi được sử dụng trong các công trình công nghiệp và dân dụng, chung cư, tòa nhà văn phòng các nhà máy, xưởng sản xuất…

Thiết bị đóng cắt Mitsubishi có nhiều ưu điểm như giá thành thấp, phù hợp nhiều công trình từ dân dụng đến công nghiệp tại Việt Nam; đảm bảo được các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn khi sử dụng; ít sự cố ngoài ý muốn xảy ra và có khả năng chống cháy, nổ tốt.

 

thiết bị đóng cắt Schneider

Thiết bị đóng cắt điện LS

Thiết bị đóng cắt điện LS do Hàn Quốc sản xuất. Là dòng thiết bị điện tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

>>Xem báo giá: Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt LS Mới Nhất Năm 2021

Có thể bạn quan tâm >>>

Thiết Bị Điện Schneider 

 Thiết Bị Điện LS Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

Thiết Bị Đóng Cắt Và Chức Năng Của Nó