Thiết Bị Điện Công Nghiệp Là Gì? Nơi Bán Thiết Bị Điện Công Nghiệp Uy Tín Tại TP.HCM

Thiết bị điện công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong ngành điện công nghiệp. Và cụ thể hơn hết là có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự vận hành ổn định của nguồn điện chung. Chính vì vậy mà sau đây Huỳnh Lai muốn gửi đến các bạn một số địa chỉ bán thiết bị điện công nghiệp TP.HCM uy tín nhé.

Thiết bị điện công nghiệp là gì?

Trước khi tìm hiểu thiết bị điện công nghiệp là gì thì chúng ta cùng nhắc qua về ngành điện công nghiệp nhé. Điện công nghiệp là một ngành có vai trò thiết yếu trong cuộc sống. Nó có nhiệm vụ quan trọng trong việc đảm bảo sự vận hành của nguồn điện một cách ổn định. 

Kèm theo đó là nhiệm vụ phát triển hệ thống truyền tải dòng điện an toàn và hợp lý. Điều này nhằm đảm bảo việc phục vụ các hoạt động sản xuất, thương mại, dân sinh một cách hiệu quả.

Chính vì ngành điện công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống nên các thiết bị điện công nghiệp cũng thế. Các thiết bị điện công nghiệp có thể hiểu là các loại thiết bị sau: đóng cắt, khống chế, chuyển đổi, điều chỉnh… Bên cạnh đó, các thiết bị điện còn được dùng để kiểm tra, điều chỉnh, biến đổi đo lường tại các khu công nghiệp.

thiết bị điện công nghiệp

>>> Xem thêm: Những Linh Kiện, Thiết Bị Điện Không Thể Thiếu Trong Tủ Điện Công Nghiệp

Đặc điểm của thiết bị điện công nghiệp

Thiết bị điện công nghiệp được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như trong sản xuất, nhà máy điện, và đặc biệt là trong các xí nghiệp. Các thiết bị điện sử dụng ở nước ta hiện nay có xuất xứ từ rất nhiều hãng đến từ các quốc gia khác nhau.

Chính vì vậy mà chúng không có một quy cách thống nhất nào cả. Do đó thường gây khó khăn cho người dùng trong giai đoạn vận chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa. Mỗi loại thiết bị điện thì lại có các tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau. Nên chúng ta thường không sử dụng hết hoặc sử dụng không đúng. 

Điều này khiến cho chúng mau hư hỏng, gây thiệt hại không nhỏ đến kinh tế. Chính vì thế mà việc đào tạo, cập nhật nâng cao kiến thức dành cho cán bộ kỹ thuật là một đòi hỏi quan trọng nhất.

Vai trò và ứng dụng

Vai trò của thiết bị điện công nghiệp

  • Cải tiến năng suất của các thiết bị điện công nghiệp và kỹ thuật sử dụng. Giúp con người có thể thực hiện các quy trình liên hoàn, tiết kiệm sức lao động.
  • Giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất. Dẫn đến giá thành sản phẩm giảm xuống, nhưng chất lượng lại tăng cao.
  • Mang đến cái nhìn mới về máy móc, thiết bị và công nghệ.
  • Giúp con người thực hiện những việc mà con người không thể làm thủ công.

Ứng dụng của thiết bị điện công nghiệp

  • Ứng dụng vào các dây chuyền sản xuất tại hầu hết các nhà máy. Từ nhà máy bia, nhà máy sản xuất bao bì, linh kiện điện tử…
  • Chúng có vai trò trong việc hỗ trợ các công cụ khác thực hiện nhiệm vụ. Chẳng hạn như: cân bằng không khí, điều hòa thông gió…
  • Bên cạnh đó chúng còn được ứng dụng rộng rãi trong nông lâm nghiệp, chế biến thủy sản, trong cuộc sống sinh hoạt.

3 Địa chỉ bán thiết bị điện công nghiệp uy tín tại TP.HCM

Hưng An Đạt

Công ty TNHH SX TM Hưng An Đạt là nơi cung cấp thiết bị điện công nghiệp tại TP.HCM. Đến với Hưng An Đạt khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi và chiết khấu ưu đãi.

Hưng An Đạt không ngừng đổi mới và phát triển. Điều này nhằm giữ uy tín về chất lượng, dịch vụ và giá cả đối với khách hàng của Hưng An Đạt.

Thiên Lộc Phát

Công ty Thiên Lộc Phát là nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp uy tín. Đồng thời cũng là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị điện tại TP.HCM. Các sản phẩm mà Thiên Lộc Phát chủ yếu phân phối đó là phụ kiện tủ điện, thiết bị đóng cắt, cuộn kháng… Bên cạnh đó, Thiên Lộc Phát còn cung cấp các loại dây cáp điện đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Công ty Điện Huỳnh Lai – Thiết bị điện công nghiệp TP.HCM

Công ty Điện Huỳnh Lai được thành lập và phát triển vào ngày 14/5/2003 cho đến nay. Đây là một nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp uy tín không những trong khu vực TP.HCM mà còn rộng khắp cả nước.

Trang chủ Huỳnh Lai

 

Với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp cùng với trên 100 nhân viên đang cùng cố gắng phát triển. Nhằm muốn mang đến những điều tốt nhất dành cho khách hàng của Huỳnh Lai.

Các sản phẩm chính mà Huỳnh Lai cung cấp đó chính là: tụ bù, bộ điều khiển tụ bù, cuộn kháng, thiết bị đóng cắt… cùng với đầy đủ các loại thiết bị điện công nghiệp khác. Các thiết bị điện tại Huỳnh Lai đều là những sản phẩm đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng. 

Chẳng hạn như: Mikro, Hyundai, Panasonic, Mitsubishi… và Rạng Đông (một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam). Bên cạnh đó, Huỳnh Lai còn là nhà thi công các dự án điện cho các nhà máy, xí nghiệp lớn. Vì với Huỳnh Lai, sứ mệnh mà Huỳnh Lai muốn mang đến cho bạn không chỉ cung cấp các thiết bị điện. Mà còn là một giải pháp về điện nhằm tạo nên những công trình điện hoàn hảo.

Xem thêm:

Địa điểm kinh doanh:

  • Trụ sở chính: 129 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh: 16-18 Trần Tướng Công, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
  • Xưởng – Cửa hàng: 57 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Showroom: 96-98 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1. TP.HCM

>>> Tham khảo bảng giá các sản phẩm thiết bị điện hiện có ở Huỳnh Lai tại đây!

Vừa rồi là những chia sẻ của Huỳnh Lai về thiết bị điện công nghiệp. Đồng thời gợi ý đến bạn 3 địa chỉ cung cấp thiết bị điện công nghiệp tại TP.HCM. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được nơi mua thiết bị điện mà mình ưng ý nhất.