Đại Lý Thiết Bị Điện Legrand Chính Hãng Tại Việt Nam

Legrand là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện có chất lượng tốt nhất. Hầu hết các thiết bị điện được sử dụng trên thế giới đều là của thương hiệu Legrand. Để biết tại Việt Nam có đại lý thiết bị điện Legrand nào hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Thiết bị điện Legrand là của nước nào?

Legrand là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ nước Pháp và hiện tại đã đang phát triển để có mặt trên 180 quốc gia. Các sản phẩm mà Legrand cung cấp đều được dùng để chiếu sáng, mạng lưới, sưởi ấm nên đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng.

Tập đoàn Legrand được thành lập năm 1904 dưới sự quản lý của Frederic Legrand. Từ khi mới bắt đầu hoạt động Legrand chỉ có một số thiết bị nhỏ và các vật liệu chủ yếu là đồ hợp và đồ sứ mà thôi. Ở thời điểm đó, những vật liệu này có khả năng cách nhiệt tốt nhất nên được ứng dụng khá nhiều.

đại lý thiết bị điện legrand

Sự phát triển của thương hiệu Legrand

Để hiểu rõ hơn về sự phát triển của thương hiệu này, dưới đây là một số cột mốc quan trọng trong suốt quá trình hình thành của Legrand.

Vào năm 1949: Công ty đã có định hướng và tập trung vào để phát triển công tắc có ổ cắm điện. Và ngay sau đó Legrand đã nhanh chóng phát triển ra nhiều sản phẩm khác như: công tắc, cầu chì,…

Năm 1989: Legrand mua lại thương hiệu điện lớn nhất của Ý đó là Bticino

Năm 1994: Legrand đã có mặt tại Việt Nam và cũng đã dần tạo ra được danh tiếng của mình ở thị trường này.

Năm 1996: Legrand đã mua lại các công ty ở các nước phát triển với mục đích mở rộng thị trường của mình. Những công ty mà Legrand mua lại năm ở một số nước như Balan, Ấn Độ, Columbia, Hoa Kỳ.

Năm 2005: Legrand lại tiếp tục mua lại một số tập đoàn khác nữa là ICM Group chính là thương hiệu KZ và Cablofil

Năm 2006: Legrand đã mua lại các bộ phận thiết bị điện của TCL China. Tại Trung Quốc thương hiệu này được xem là thương hiệu số 1.

Năm 2012: Tiếp quản Numeric  UPS ở Ấn Độ.

Năm 2015: Legrand kỳ thỏa thuận mua lại Raritan 

Năm 2017: Legrand đã mua Milestone AV và nhà sản xuất kệ AV.

Nhà phân phối, đại lý thiết bị điện Legrand

Công ty điện Huỳnh Lai Electric

Công ty điện Huỳnh Lai Electric là một trong những tổng đại lý và phân phối sản phẩm về thiết bị đóng cắt của Legrand. Tất cả những thiết bị đóng cắt đều là những sản phẩm đảm bảo được chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như thiết kế.

Công ty luôn tìm kiếm, nghiên cứu các hành vi của người tiêu dùng để đưa ra được những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, công ty còn có một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện.

Công ty giải pháp công nghệ NTM

Công ty là một nhà phân phối chính chính thức thiết bị điện Legrand tại Việt Nam. Hiện  tại công ty đã hầu như có đầy đủ tất cả các sản phẩm của thương hiệu Legrand. Tất cả các sản phẩm của công  ty cung cấp đều là những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại công ty bạn sẽ nhận được đầy đủ các hóa đơn, phiếu chứng nhận hàng chính hãng và được phép lưu hành.

Các thiết bị điện cao cấp của Legrand

Các thiết bị điện Legrand được phân phối và bán tại thị trường Việt Nam:

  • Thiết bị điện Legrand gồm có: Arteor, mosaic, rivia,..
  • Thiết bị điện Bticino: Light, Axolute, living.

 

  • Axolute là một dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn tại Ý với những kiểu dáng hình vuông, hình chữ nhật
  • Mosaic là một sản phẩm cao cấp có dạng hình chữ nhật, hình vuông
  • Arteor sản phẩm cao cấp được sản xuất tại nhiều nước
  • Mallia một sản phẩm cao cấp được sản xuất dành cho thị trường Châu Á và có dạng hình vuông
  • Rivia một sản phẩm thuộc tầm trung sản xuất đặc thù cho các nước Châu Á có dạng hình chữ nhật
  • Blanko một sản phẩm cao cấp sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

>>Xem thêm: Các Dòng Thiết Bị Điện Có Tại Huỳnh Lai

Thiết bị đóng cắt Legrand

Thiết bị đóng cắt Legrand gồm có: aptomat CB tép, aptomat khối, các thiết bị bảo vệ chống sét, máy cắt không khí, khối phân phối nguồn, máy biến áp, tủ điện từ, các ổ cắm công nghiệp,…

Các thiết bị đóng cắt của Legrand đều đáp ứng được những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng. Nó được thiết kế để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, tin cậy và an toàn khi sử dụng.

Thiết bị đóng cắt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các thông số kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Dải nhiệt của aptomat khối được mở rộng để bảo vệ dòng điện không bị quá tải hay ngắn mạch. Những thiết bị đóng cắt này rất phù hợp ở cả những môi trường khắc nghiệt lẫn môi trường có nhiệt độ cao.

Ngoài các sản phẩm dành cho môi trường khắc nghiệt thì còn các thiết bị dành cho hộ dân như aptomat tép có khả năng ngắn mạch phù hợp.

Trên đây là những thông tin về thiết bị điện legrand cũng như đại lý thiết bị điện Legrand tại thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm:

Những Điều Về Thiết Bị Điện Hager Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Các Thiết Bị Điện Đang Phổ Biến Nhất Hiện Nay