Top 5+ Nhà Cung Cấp Thiết Bị Điện Dân Dụng Uy Tín Tại TP HCM 

Bạn đang tìm một nhà cung cấp điện dân dụng đảm bảo được uy tín, chất lượng tại TP HCM. Bạn đã tìm hiểu một số nhà cung cấp thiết điện nhưng vẫn chưa có nơi nào đáp ứng được nhu cầu của bạn. Huỳnh Lai Electric sẽ mách bạn 5 nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng qua bài viết dưới đây.

Nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng Huỳnh Lai Electric 

Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp thiết bị điện nước thì Huỳnh Lai là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  Huỳnh Lai Electric là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị điện có uy tín trên thị trường với hơn 16 năm hoạt động, đội ngũ hơn 100 nhân viên, công ty đã có được sự tín nhiệm của khách hàng. Huỳnh Lai sẽ giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm có tại công ty như:

– Thiết bị đóng cắt đến từ các thương hiệu lớn như: Huyndai, LS, Schneider, Mitsubishi, Shihlin, Legrand, Chint,…

– Tụ bù, bộ điều khiển, cuộc kháng đến từ: Samwha, Havells, Ducati, Daeyoung, Mikko, Epcos,…

– Relay Mikro: Relay dòng rò, đồng hồ đa năng, relay bảo vệ chạm đất, bảng đèn báo lập trình,… 

– Đồng thanh – Busbar

– Công tắc, ổ cắm, phụ kiện 

– Hệ thống thu sét

– ATS, MTS, UPS

– Đèn chiếu sáng

– Cáp điện

nhà-cung-cấp-thiết-bị-điện-dân-dụng

Có thể bạn quan tâm >> 

Huỳnh Lai – Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Điện Uy Tín Tại TPHCM

Những Linh Kiện, Thiết Bị Điện Không Thể Thiếu Trong Tủ Điện Công Nghiệp

Nhà Cung Cấp Thiết Bị Điện Cao Cấp Giá Cả Hợp Lý

Lợi ích khi chọn Huỳnh Lai là nhà cung cấp 

Điểm khác biệt khi lựa chọn nhà cung cấp điện Huỳnh Lai so với các nhà cung cấp khác:

– Tất cả các dòng sản phẩm của Huỳnh Lai đều là những dòng sản phẩm chính hãng nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo phù hợp cho khách hàng.

– Thiết bị điện dân dụng tại Huỳnh Lai đa dạng, nhiều mẫu mã các dòng sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau. Huỳnh Lai cho bạn lựa chọn với phương châm chất lượng, bền bỉ, phong cách, thẩm mỹ mang đến giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của khách hàng. 

– Dịch vụ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Công ty thiết bị điện Huỳnh Lai luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm “TẬN TÌNH – UY TÍN – CHÍNH HÃNG”. Huỳnh Lai cam kết sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng. 

Công ty Ánh Sáng Vàng

Ánh Sáng Vàng là đơn vị chuyên phân phối sỉ, lẻ các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp,..Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, Ánh Sáng Vàng luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi phản hồi, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. 

Với những ưu thế hiện có, công ty vẫn đang không ngừng cải thiện quy trình hoạt động và đa dạng hóa các sản phẩm, bên cạnh đó nâng cao chất lượng phục vụ với phương châm: Ánh Sao luôn là nhà cung cấp chuyên nghiệp, luôn đồng hành với khách hàng trong mọi sự cạnh tranh khốc liệt.”

Ngoài ra, để có thể tiếp cận mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng ở từng phân khúc, công ty luôn tiến hành các hoạt động tư vấn, khảo sát thực tế với mục đích đạt được hiệu quả cao nhất cho quá trình kinh doanh và các đại lý của chúng tôi.

nhà-cung-cấp-thiết-bị-điện-dân-dụng

Công ty Nguyễn Hoàng Giang 

Với nhiều năm kinh nghiệm ở vai trò là nhà cung cấp thiết bị điện công nghiệp và dân dụng, công ty Nguyễn Hoàng Giang đã phân phối thành công cho nhiều công trình ở trong nước và trên thế giới.

Nguyễn Hoàng Giang là một trong nhà cung cấp chính thức của nhiều thương hiệu lớn như: Cadivi, Daphaco, Panasonic, Schneider, Philips,… với nhiều dịch vụ chất lượng và sản phẩm tốt nhất cho thị trường.  

Công ty làm việc với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”, những phương châm này được đặt lên hàng đầu mang lại sự dài lâu cho khách hàng bằng việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chẳng và phong cách phục vụ chu đáo tận tình. Công ty không ngừng đổi mới và cập nhật theo xu hướng trong nền kinh tế tại Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp điện nói riêng để có thể trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng và công nghiệp.

nhà-cung-cấp-thiết-bị-điện-dân-dụng

Nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng Lê Nguyễn 

Lê Nguyễn là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng, công nghiệp, đèn trang trí, thiết bị nội thất như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện,… nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Là một công ty mới thành lập, còn non trẻ nhưng Lê Nguyễn luôn hoạt động với tiêu chí đem đến sự tin tưởng, hài lòng nhất cho mọi khách hàng. Lê Nguyễn cam kết sản phẩm chính hãng, uy tín với nhiều chế độ hậu mãi để khách hàng có thể hoàn thành yên tâm khi mua hàng tại công ty. Đội ngũ nhân viên của công ty lành nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

nhà-cung-cấp-thiết-bị-điện-dân-dụng

Nhà phân phối thiết bị điện Hoàng Phong

Hoàng Phong là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện, giải pháp trong lĩnh vực kỹ thuật điện, đo lường, điều khiển tự động,…với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng, đa dạng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Hoàng Long luôn đổi mới các chiến lược, không ngừng tìm hiểu các dòng sản phẩm mới trên thị trường nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.