Quạt Thông Gió Âm Trần Panasonic Là Gì?

Hiện nay quạt thông gió đã thông dụng hơn trước rất nhiều, vì thế rất đa dạng về chủng loại. Tùy vào mục đích của người sử dụng là sẽ có những loại quạt thông gió khác nhau. Ở Việt Nam, quạt thông gió của hãng Panasonic được tin cậy và dùng nhiều. Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về quạt thông gió âm trần Panasonic nhé!

Quạt thông gió âm trần Panasonic là gì?

Quạt thông gió âm trần Panasonic là thiết bị được sử dụng để đưa không khí bên ngoài vào bên trong và ngược lại. Quạt thông gió âm trần hay loại thông gió thường đều giúp hút và đẩy các luồng không khí. Giúp cho không khí được lưu thông và mang lại không gian thoáng mát.

Quạt hút âm trần thường được lắp đặt trên tường với cánh quạt lộ ra ngoài có hộp bảo vệ kín đáo và thiết kế đẹp mắt. Có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như: thông gió cho văn phòng làm việc, hội trường, căn hộ,…

quat thong gio am tran panasonic

Quạt hút thông gió âm trần mang lại lợi ích gì?

Khi lắp đặt quạt hút thông gió âm trần làm cho không khí được lưu thông giữa bên trong và bên ngoài. Đảm bảo mang lại không gian thoáng mát và khô ráo cho căn phòng. Giúp đẩy lùi được được các mầm mống gây bệnh.

Đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình: Quạt hút âm trần khi lắp đặt phổ biến ở không gian của gia đình giúp bảo vệ được sức khỏe của thành viên trong gia đình; đảm bảo môi trường trong lành và không bị ảnh hưởng bởi những bệnh tật liên quan đến da khi tắm giặt.

Có nên sử dụng quạt thông gió âm trần Panasonic?

Quạt thông gió panasonic âm trần có kiểu dáng đa dạng. Nhiều kích thước, tỉ lệ phù hợp với hầu hết các yêu cầu lắp đặt của các công trình tại Việt Nam. Màu sắc của các loại quạt này có sự trang nhã, thiết kế hiện đại.

Nhờ thiết kế lắp âm trần mà loại quạt này giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự sang trọng cho không gian hơn.

Quạt hút âm trần Panasonic có độ ồn cực thấp (luôn nhỏ hơn 50dB) giúp đảm bảo một không gian yên tĩnh nhất, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của con người.

Lưới thông gió của quạt được làm bằng vật liệu cao cấp chịu ẩm, chịu nhiệt giúp hạn chế ảnh hưởng từ thời tiết.

Quạt thông gió âm trần và thông gió gắn tường

Như ở trên ta đã tìm hiểu về quạt thông gió âm trần. Vậy loại quạt này với quạt thông gió gắn tường có những sự khác biệt nào? và giống nhau và khác nhau như thế nào? Đầu tiên, ta cần hiểu quạt thông gió gắn tường là gì?

Quạt thông gió gắn tường cũng là thiết bị giúp lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà . Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Quạt thông gió thường được gắn trực tiếp lên tường.

Giống nhau

Đều giúp lưu thông không khí: quạt thông gió của cả hai loại gắn tường và như của quạt hút gió âm trần Panasonic là giải pháp hữu hiệu. Nhằm để khắc phục những luồng không khí tù đọng trong một không gian khép kín. Khi không khí được lưu thông sẽ đẩy không khí nóng tù đọng từ bên trong ra bên ngoài. Cung cấp nguồn không khí tươi mới và tăng lượng oxygen trong nhà giúp cho không khí thoáng đãng dễ chịu hơn.

Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm do nhiều nguyên nhân gây hại cho con người. Như các nguyên nhân là: khí ga, bột giặt , khói, ẩm mốc …. Khi môi trường đã thay đổi, nhiệt độ tăng cao lên nhà nào cũng sử dụng điều hòa. Với sự trợ giúp của quạt thông gió sẽ cân bằng lại không khí trong nhà.

Khác nhau

Về không gian:

  •  Quạt thông gió âm trần có kích thước to nên quạt thường được gắn trực tiếp trên trần nhà. là những nơi có không gian lớn như văn phòng lớn, bệnh viện,…
  •  Quạt thông gió gắn tường: được thiết kế nhỏ gọn. Thường quạt được lắp đặt ở những nơi có không gian hẹp, không gian kín như phòng ngủ, phòng tắm….

Về thiết kế:

  • Quạt thông gió gắn tường với thiết kế hiểu dáng đơn giản hơn quạt âm trần. Đặc biệt có chức năng hút đảo chiều. Có thiết kế màn che mưa và làm bằng nhôm chống thấm nước đảm bảo sự an toàn.
  • Quạt thông gió âm trần được thiết kế hiện đại . Có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, kiểu dáng tinh tế. Điều đó phù hợp với công trình lắp đặt dân dụng hoặc công trình lớn. Hiện nay quạt thông gió âm trần rất đa dạng mẫu mã cũng như kích thước vì vậy mà sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều nơi , đáp ứng nhiều nhu cầu. Quạt có thể lắp đặt ở các không gian như hôi trường, nhà WC, phòng họp…..

Về công suất:

  • Với thiết kế nhỏ gọn quạt thông gió gắn tường nên khả năng lưu thông không khí sẽ thấp hơn so với quạt thông gió âm trần. đó chính là nhược điểm của quạt thông gió gắn tường.

>>>Xem thêm: 

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Phích Cắm Công Nghiệp

Công Tắc Panasonic Chính Hãng [Thiết Bị Điện Huỳnh Lai]

Ứng Dụng Của Các Thiết Bị Điện Công Nghiệp Trong Cuộc Sống