Top 3 Thương Hiệu Ổ Điện Âm Tường Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày nay, ổ điện âm tường được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở mọi nơi. Việc lựa chọn thương hiệu ổ cắm điện âm tường nào chất lượng tốt và giá cả phải chăng là điều không hề dễ. Hãy cùng Huỳnh Lai Electric điểm qua top 3 thương hiệu ổ điện âm tường tốt nhất hiện nay nhé.

Ổ điện âm tường là gì?

Ổ điện âm tường là một thiết bị điện dân dụng chuyên dùng để điều khiển, bật tắt và cắm các thiết bị. Sản phẩm sẽ được chôn âm dưới tường và chỉ để lộ ra bề mặt của sản phẩm để người dùng có thể bật, tắt và cắm các thiết bị được kết nối tới nó.

Công dụng của ổ điện âm tường

Thiết bị ổ điện âm tường có công dụng cách điện cao. Đặc biệt là khả năng truyền dẫn điện tốt nhưng không hề có sự rò rỉ điện trong quá trình sử dụng nên vô cùng an toàn cho dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cho các thiết bị khác kết nối giúp cho người dùng sử dụng các trang thiết bị dễ dàng hơn.

Tại sao nên sử dụng ổ điện âm tường?

Ổ điện âm tường có thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng: Toàn bộ phần thân của thiết bị sẽ không lộ ra ngoài. Phần bề mặt của thiết bị sẽ gần bằng với mặt phẳng của tường giúp bức tường trông phẳng có tính thẩm mỹ hơn.

Dễ dàng lắp đặt, sữa chữa: Dễ dàng lắp đặt, kiểm tra và sửa chữa. Khi ổ cắm điện âm tường gặp vấn đề bạn chỉ đơn giản tháo ốc vít ra và có thể kiểm tra thay thế dễ dàng.

Giá thành rẻ: đường dây điện được đi theo đường ngắn nhất bên trong tường nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Độ bền cao: Được lắp đặt âm tường ít được tiếp xúc với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, các tác nhân bên ngoài như con người, côn trùng,… giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Top 3 thương hiệu ổ điện âm tường tốt nhất hiện nay

Ổ cắm điện âm tường Panasonic

Ổ điện Panasonic là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất. Panasonic cung cấp nhiều dòng ổ cắm âm tường khác nhau đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc cũng như chức năng. Sản phẩm được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng từ dân dụng, tới các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng, cao ốc,…

o-dien-am-tuong

Ổ cắm điện âm tường Sino

Ổ cắm điện âm tường Sino mang tới độ an toàn cao cho cả người sử dụng lẫn hệ thống công trình. Bởi toàn bộ phần điện của thiết bị đều được bảo vệ trọng vẹn trong phần đế và vỏ ngoài của sản phẩm sau đó lại được chôn âm trong tường. Sản phẩm sử dụng chất liệu cách điện và chống nước đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm Sino lại hết sức phải chăng phù hợp với mọi ngân sách.

Ổ cắm điện âm tường Clipsal – schneider

Clipsal là thương hiệu lớn của Châu Á, chuyên cung cấp các thiết bị lắp đặt điện điều khiển tự động. Ưu điểm của sản phẩm Clipsal có chất lượng tốt và độ bền cao. Sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp.

Huỳnh Lai Electric – Địa chỉ mua ổ điện âm tường giá tốt tại TP.HCM

Huỳnh Lai Electric là một nhà cung cấp lớn ổ điện âm tường với mức giá tốt nhất tại TP.HCM. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhà thầu xây dựng về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại đèn led, tủ tụ bù, thiết bị đóng cắt,…. Huỳnh Lai Electric luôn cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm ổ điện âm tường chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại (028) 38217955. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Huỳnh Lai Electric tư vấn và báo giá về sản phẩm. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.