Bảng Giá Phụ Kiện Tủ Điện Chính Hãng Tại Huỳnh Lai Electric

Tủ điện công nghiệp được dùng trong các công trình, nhà máy, khu chung cư,… Bạn đang tìm các thiết bị phụ kiện tủ điện để thay thế khi tủ điện bị hư. Bạn không biết giá thành của chúng bao nhiêu. Hãy tham khảo bảng giá phụ kiện tủ điện tại Huỳnh Lai Electric thông qua bài viết dưới đây nhé

bảng giá phụ kiện tủ điện

Bạn biết gì về tủ điện công nghiệp?

Tủ điện là nơi chứa các thiết bị điện như: công tắc, cầu dao, aptomat, biến thế, biến áp, rơ le,… 

Tủ điện được dùng trong các công trình xây dựng công nghiệp, nhà máy đến các trạm biến áp. Công dụng của tủ điện là để bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện, thiết bị điều khiển. Tủ điện còn là nơi đầu nối phân phối điện cho các công trình, đảm bảo cách ly điện an toàn cho người sử dụng điện trong quá trình sử dụng.

Các loại tủ điện được sử dụng phổ biến tại Việt Nam: tủ điều khiển trung tâm, tủ điện biến tần, tủ điện viễn thông, tủ mạng, tủ bơm phòng cháy chữa cháy,…Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại tủ điện phù hợp.

Một số phụ kiện được lắp bên trong tủ điện

Phụ kiện tủ điện các những thiết bị giúp tủ điện hoạt động tốt nhất. Một chiếc tủ điện hoàn thiện thông thường có rất nhiều phụ kiện. Mỗi phụ kiện đều đảm nhiệm một chức năng khác nhau

Aptomat

Đây là thiết bị có chức năng bảo vệ. Chúng sẽ bảo vệ nguồn điện khi dòng điện xảy ra sự cố như bị ngắt mạch, quá tải, rò rỉ hay sự cố quá áp. Aptomat là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ điện. Thiết bị này có thể thay thế các thiết bị khác như: cầu dao, cầu chì. Vì Aptomat có thể đảm bảo an toàn cho hệ thống nguồn điện của bạn tốt hơn.

bảng giá phụ kiện tủ điện

Công tắc tơ

Công tắc tơ là thiết bị dùng để đóng cắt, điều khiển động cơ. Công tắc tơ vừa sử dụng trong điện công nghiệp , vừa sử dụng trong điện dân dụng. Công tắc tơ có tác dụng chuyển mạch, đóng mở cầu dao. Công tắc tơ được chia làm 2 loại: Công tắc đơn và công tắc đa. Tùy vào nhu cầu của bạn mà chọn loại công tắc phù hợp nhất.

bảng giá phụ kiện tủ điện

Rơle điện

Cấu tạo của rơle gồm: tiếp điểm chính, tiếp điểm thường mở, tiếp điểm thường đóng, cuộn dây, lò xo,… Rơle có công dụng điều khiển có tiếp điểm.

bảng giá phụ kiện tủ điện

Nút nhấn

Bất cứ loại tủ điện nào cũng đều được thiết kế một nút nhấn. Nút nhấn được đặt ở mặt trước tủ điện. Giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tủ còn có nút dừng khẩn cấp, có tác dụng đóng cắt toàn bộ mạch điện khi có sự cố xảy ra. 

bảng giá phụ kiện tủ điện

Khóa và bản lề

Khóa và bản lề là một phần không thể thiếu khi sản xuất vỏ tủ điện.

bảng giá phụ kiện tủ điện

Mua phụ kiện tủ điện chính hãng ở đâu tại TP HCM?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các phụ kiện tủ điện nhiều chủng loại, đa dạng phong phú. Thế nhưng, nếu bạn không có kinh nghiệm mua phụ kiện tủ điện thì sẽ rất dễ mua nhầm phụ kiện kém chất lượng. Do đó, khi chọn mua phụ kiện tủ điện bạn phải chọn lựa thật kỹ tên, nguồn gốc xuất xứ để không phải bị mắc lừa.

Huỳnh Lai Electric là đơn vị cung cấp phụ kiện tủ điện chính hãng tại TP HCM. Huỳnh Lai cung cấp nhiều loại phụ kiện tủ điện với nhiều mẫu mã đa dạng để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại Huỳnh Lai có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn nhất. 

Bảng giá phụ kiện tủ điện tại Huỳnh Lai

Dưới đây là bảng giá phụ kiện lắp tủ điện tại Huỳnh Lai

  • Khóa tủ điện các loại: từ 5000-200.000đ
  • Vỏ tủ – tủ tụ bù: từ 200.000 – 4.000.000đ
  • Tủ Composite: từ 300.000 – 6.000.000đ
  • Bộ đếm từ:  30.000 – 4.000.000đ
  • Bộ định thì – Timer ( Digital): 1.000.000 – 2.000.000đ
  • Bộ định thì – Timer (Analog): 300.000 – 800.000đ
  • Điều khiển nhiệt độ – Temperature Controller (Digital): 700.000 – 2.000.000đ
  • Điều khiển nhiệt độ – Temperature Controller (Analog):  600.000 – 700.000đ
  • Nút nhấn khẩn cấp: 28.000 – 80.000đ
  • Đèn báo trực tiếp: 30.000 – 60.000đ

Giá các sản phẩm trên chưa bao gồm VAT

Những chính sách khi mua hàng tại Huỳnh Lai

  • Sản phẩm đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất 

Một số lưu ý khi mua phụ kiện tủ điện

Phụ kiện tủ điện là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng. Phụ kiện có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống điện của bạn. Vì vậy khi mua phụ kiện tủ điện cần lưu ý các vấn đều sau:

  • Mua đúng kích cỡ, số lượng phụ kiện cần thiết

Tùy theo loại hệ thống điện mà có những yêu cầu khác nhau. Vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn để chọn mua đúng phụ kiện phù hợp với tủ điện 

  • Chọn đơn vị cung cấp phụ kiện tủ điện uy tín

Bạn có thể dễ dàng mua phụ kiện tủ điện ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để không phải mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, bạn nên chọn những cơ sở uy tín. Không những sản phẩm đạt chất lượng, mà còn phải đảm bảo các chính sách bán hàng như: bảo hành, vận chuyển, tư vấn rõ ràng,… Để đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất 

Trên đây là một số điều cần biết và bảng giá phụ kiện tủ điện là Huỳnh Lai gửi đến bạn đọc. Huỳnh Lai mong những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình mua phụ kiện tủ điện.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện tủ điện cũng như các thiết bị điện khác, hãy đến với Huỳnh Lai Electric. Chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Có thể bạn quan tâm >>

Phụ Kiện Tủ Điện Chính Hãng – Điện Công Nghiệp Và Dân Dụng

5 Phụ Kiện Lắp Đặt Tủ Điện Thông Dụng 

Top 5 Phụ Kiện Tủ Điện Công Nghiệp Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay