Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Huỳnh Lai Electric

Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty là một sự kiện vô cùng đáng tự hào và ý nghĩa đối với mọi thành viên trong Huỳnh Lai. Đó là dịp để ta cùng nhìn lại hành trình phát triển của công ty, từ những bước đầu lúc khởi nghiệp đến ngày hôm nay với những thành tựu đáng kinh ngạc.

Việc này còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa, đó là động viên và khích lệ cho tất cả những người đang làm việc tại Huỳnh Lai. Để đạt được một mốc son, một kỷ niệm 20 năm, chắc chắn đã có rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên đã giúp công ty vượt qua được những thử thách đó.

Đây cũng là dịp để ta cùng nhau nghĩ về những kế hoạch và chiến lược cho tương lai. Từ những kinh nghiệm trong quá khứ, ta có thể rút ra được những bài học quý giá và từ đó phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty cũng là cách để chúng ta cảm ơn chị Lai Thị Như Lệ – người lái đò của Huỳnh Lai, cảm ơn chị đã sáng lập nên Huỳnh Lai và những anh/chị đã cống hiến suốt thời gian qua. Chị là người đã tạo nên nền tảng và thương hiệu cho Huỳnh Lai và để lại những ảnh hưởng lớn đến tất cả nhân viên hiện tại.

Tổng kết lại, kỷ niệm 20 năm thành lập công ty là một dịp để ta cảm nhận được sự tự hào và động viên của công ty, đồng thời là dịp để ta cùng nhau suy nghĩ về chiến lược phát triển trong tương lai.

Hiện tại, HUYNH LAI GROUP đang có 4 chi nhánh trong toàn TPHCM nhằm cung ứng nguồn hàng đến với Khách hàng một cách nhanh nhẩt, mọi người có thể đến các địa chỉ sau nhé:
  •  129 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  •  57 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  •  16 – 18 Trần Tướng Công, P. 10, Quận 5, TP.HCM
  •  96-98 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Và bật mí 1 chút là trong năm nay sẽ khai trương nhà xưởng lắp đặt mới tại Bình Chánh & chi nhánh mới tại Bình Dương
Mọi người cùng chào đón & ủng hộ Huỳnh Lai nhé!