Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Máng Nhựa Đi Dây Trong Tủ Điện

Đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng là một tiêu chí mà mọi người ai cũng muốn hướng tới. Với hàng trăm sợi dây điện, cáp điện đủ màu sắc trong tủ điện thì ngăn nắp là một sự ưu tiên hàng đầu. Máng nhựa đi dây trong tủ điện là máng dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong tủ điện điều khiển, tủ điện phân phối và tủ điện tổng,…giúp phân loại và bảo vệ các sợi dây cáp điện theo một trật tự. 

Các loại máng nhựa đi dây trong tủ điện

Tùy vào thiết kế từng tủ điện mà sẽ có các loại máng nhựa đi dây trong tủ điện khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có các loại máng nhựa thường sử dụng để đi dây cáp điện từ 1,5mm2 – 95mm2 có kích thước như sau: 

  • Máng nhựa 25×25 (TH / 130C)
  • Máng nhựa 25×45 (TH / 108C)
  • Máng nhựa 33×33 (TH / 80C)
  • Máng nhựa 33×45 (TH / 70C)
  • Máng nhựa 45×45 (TH / 56C)
  • Máng nhựa 45×65 (TH / 40C)
  • Máng nhựa 65×65 (TH / 30C)

Ngoài những loại máng nhựa có kích thước như trên thì vẫn còn có các loại máng nhựa dây thưa để đi dây điện, cáp điện với kích thước lớn. 

>> Có thể bạn quan tâm:

Máng Nhựa 100x60mm – Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Mọi Công Trình

Máng Nhựa Tủ Điện – Bảng Giá Rẻ Nhất Tại TP. Hồ Chí Minh

Đặc tính của máng nhựa đi dây trong tủ điện 

Đối với bất cứ đồ vật nào cũng có đặc tính riêng, máng nhựa điện đi dây trong tủ điện có các đặc tính như bóng, dẻo, chống dính bụi bẩn. Những đặc tính này giúp cho máng nhựa bảo vệ và đi dây điện, cáp điện dễ dàng, thuận tiện trong quá trình lắp đặt và bảo quản. 

máng nhựa đi dây trong tủ điện

Thông thường máng nhựa trong tủ điện chỉ có bốn màu phổ biến đó là màu xanh, màu ghi, màu xám và màu trắng. Màu sắc hài hòa, trang nhã, ít nổi bật để phù hợp với mục đích sử dụng của máng nhựa.

Ưu điểm của việc sử dụng máng nhựa đi dây trong tủ điện 

Ngày nay máng nhựa đi dây trong tủ điện đang trở thành xu hướng của những loại tủ điện hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công lắp đặt, sửa chữa, máng nhựa còn giúp thu gom, nâng đỡ, bảo vệ dây điện, cáp điện khỏi sự ma sát, mở rộng không gian và mang tính thẩm mỹ cao. Sự xuất hiện của máng nhựa là một giải pháp tối ưu, cực kỳ tiện lợi và hữu ích. Điểm qua một vài ưu điểm từ việc sử dụng máng nhựa đi dây trong tủ điện:

Thứ nhất, sử dụng máng điện trong tủ điện giúp bảo vệ an toàn cho người thi công

Hàng năm có rất nhiều tai nạn thương tâm gây ra bởi điện, không chỉ có người dân mà đối tượng hay gặp tai nạn điện nhiều nhất là những người công nhân đang thực hiện thi công. 

Có thể kể tên một vài sự cố hay xảy ra như: Cáp điện bị hở, chập điện, đứt dây điện, … chính vì thế hệ thống cáp điện rất cần sự có mặt của máng nhựa. 

máng nhựa đi dây trong tủ điện

Thứ hai, hỗ trợ hệ thống lưới điện

Với tình hình phát triển xã hội nhanh chóng như hiện nay, số lượng tiêu thụ điện năng của con người ngày càng nhiều cũng khiến hệ thống lưới điện, dây cáp điện ngày càng quá tải. 

Máng nhựa sẽ làm nhiệm vụ phân phối và thu gom gọn gàng những sợi dây điện, cáp điện. Giúp hệ thống bớt phức tạp mà còn bảo đảm sự an toàn cho cáp, phòng tránh các trường hợp cáp bị xước hay bị rách. 

Thứ ba, máng nhựa đi dây trong tủ điện giúp tiết kiệm không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao

Khi hệ thống cáp điện được phân tách ra và sắp xếp gọn gàng vào những thanh máng nhựa. Điều này tạo cho bạn cảm giác không gian mở rộng hơn, trông đẹp mắt hơn. 

Thứ tư, máng nhựa giúp tiết kiệm thời gian thi công

Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản nên rất thuận lợi trong việc di chuyển và lắp đặt. Vì thế tiết kiệm được một khoản chi phí cùng với thời gian thi công.  

>> Xem ngay báo giá: Máng nhựa đi dây trong tủ điện

Mua máng nhựa đi dây trong tủ điện ở đâu uy tín?

Nhờ những ưu điểm và những lợi ích to lớn mà máng nhựa đi dây trong tủ điện mang lại khiến đây là một món đồ không thể thiếu trong các loại tủ điện. Chính vì thế nhu cầu mua máng nhựa ngày càng cao. 

máng nhựa đi dây trong tủ điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máng nhựa đi dây trong tủ điện. Huỳnh Lai tự hào là một đơn vị cung cấp máng nhựa trong tủ điện uy tín trên cả nước, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Chúng tôi phân phối các dòng máng nhựa với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Huỳnh Lai còn kinh doanh dòng sản phẩm nhập khẩu: Tụ bù Samwha, Tụ bù Havells, Thiết bị đóng cắt… Chúng tôi luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Ngoài bán hàng trực tiếp tại địa chỉ 129 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh. Chúng tôi còn nhận giao hàng toàn quốc khắp 63 tỉnh thành một cách nhanh chóng.

Khi có nhu cầu mua những thiết bị điện nói chung và các loại máng nhựa nói riêng, quý khách hàng hãy liên hệ với Huỳnh Lai thông qua hotline 0938.984.282 ngay nhé! Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của quý khách! Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.