Nhà Cung Cấp Tụ Bù Hạ Thế 3 Pha Uy Tín, Chất Lượng

Doanh nghiệp của bạn đang tìm mua tụ bù hạ thế 3 pha. Nhưng chưa biết lựa chọn nhà cung cấp tụ bù hạ thế 3 pha nào cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đừng quá lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm tụ bù hạ thế 3 pha và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

Tìm hiểu tụ bù hạ thế 3 pha

Tụ bù 3 pha hạ thế là thiết bị điện được thiết kế nhỏ gọn, có tác dụng tiết kiệm điện năng, nâng cao hệ số công suất, giảm chi phí do tổn thất đường dây, giảm sụt áp. Đồng thời tụ bù 3 pha hạ thế còn được thiết kế bằng công nghệ tinh tế có thể tự sửa chữa hàn gắn những tổn thương và tự ngắt khi áp vượt quá mức cho phép.

Cấu tạo cách lắp đặt của tụ bù hạ thế 3 pha

Điện trở phóng điện: Các tụ điện thường được mắc sẵn để dập điện tích dư ở bên trong. Điện trở thường đấu song song với tụ. Khi cắt điện của tụ, điện tích sẽ phóng qua điện trở song song. Cần lựa chọn điện trở phóng điện phù hợp để có thể vừa làm giảm sự tổn thất về công suất điện đồng thời phát huy tối đa tác dụng giải phóng điện tích thừa.

Cách đấu nối tụ bù: Các tụ điện hạ thế thường được chế tạo theo kiểu 3 pha, do đó cần được đấu theo sơ đồ tam giác chịu điện áp dây.

Vị trí của tụ bù hạ thế 3 pha: Trong mạng điện phân phối có thể đặt tụ bù hạ thế 3 pha ở vị trí cao áp, đặt tại tủ tụ bù hoặc đặt tại cực của các động cơ, hoặc đặt tại thanh cái hạ áp của trạm biến áp.

Một số sản phẩm tụ bù hạ thế 3 pha được ưu chuộng nhất

Tụ bù Epcos 3 pha DeltaCap 440V – 50Hz – 10kVAr (MKD440-D-10.0)

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mã sản phẩm : MKD440-D-10.0

Dung lượng (kVAr): 10

Điện áp – Tần số:      440V – 50Hz

Dòng điện (A):          13.1

Điện dung (uF):        165

Kích thước (HxD):   325 x 75

Thương hiệu: Epcos

Giá: liên hệ

Tụ bù khô Mikro 3P 10kVAr 230v ( MKC-235100KT )

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Mã sản phẩm : MKC-235100KT

Dung lượng (kVAr): 10

Điện áp – Tần số:      230V – 50 Hz

Dòng điện (A):          13.1

Điện dung (uF):        164.4

Kích thước (HxD):   170 x 86

Thương hiệu: Mikko

Giá: liên hệ

Tụ bù dầu 3P Shizuki RF-T41510 (415V, 50Hz, 10kVAr)

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Điện áp làm việc định mức: 415V

Công suất phản kháng định mức: 10kVAr (tại tần số 50Hz)

Dòng điện định mức: 13.9A

Điện dung định mức:

Tần số định mức: 50Hz / 60Hz

Kích thước: (HxWxD): 170 x 170 x 60mm

Khối lượng: 1.4kg

Thương hiệu: Shizuki

Giá: liên hệ

Nhà cung cấp tụ bù hạ thế 3 pha uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tụ bù hạ thế 3 pha. Nhưng để lựa chọn một nhà cung cấp tụ bù hạ thế 3 pha chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý là không hề dễ. Huỳnh Lai Electric chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Huỳnh Lai Electric là một nhà cung cấp lớn tụ bù hạ thế 3 pha được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng lựa chọn.

Công Ty TNHH Huỳnh Lai là đơn vị chuyên thương mại tất cả các loại Thiết Bị Điện Công Nghiệp – Dân Dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại tụ bù hạ thế 3 pha thương hiệu nổi tiếng và các loại thiết bị điện công nghiệp khác. Huỳnh Lai Electric luôn cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm tụ bù hạ thế 3 pha chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.

>>>Xem thêm:

CÁCH CÀI ĐẶT TỤ BÙ MIKRO CHI TIẾT TỪ A – Z

TỤ BÙ SAMWHA HÀN QUỐC – GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO HỆ THỐNG ĐIỆN

TỤ BÙ HAVELLS – SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ AN TOÀN HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU