Team Xây dựng và cung ứng vật tư BNI Winwin chapter

Công ty Huỳnh Lai (www.huynhlai.vn) – cung cấp thiết bị điện (đèn, dây cáp, dây điện, công tắc, tủ điện):

Công ty Huỳnh Lai là đơn vị cung cấp, lắp ráp vật tư ngành điện hàng đầu tại TP.HCM. Công ty điện Huỳnh Lai chuyên nhập khẩu và là tổng đại lý phân phối các loại thiết bị điện công nghiệp và dân dụng như thiết bị chiếu sáng, dây cáp điện, đồng thanh, tụ bù, relay, công tắc ổ cắm, thang máng cáp và tủ bảng điện.

Trong hơn 19 năm qua, Huỳnh Lai có mạng lưới khách hàng rộng khắp bao gồm các nhà phân phối và nhà sản xuất đại diện cho các thương hiệu quốc tế lớn như Hyundai, Mitsubishi, Panasonic.

Cam kết của công ty Huỳnh Lai đối với dịch vụ khách hàng đã đưa công ty trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy nhất trong ngành.

Bà Như Lệ – Trưởng Team Xây dựng và cung ứng vật tư BNI Winwin chapter chia sẻ: “Từ một khu đất trống, với sự chung tay của Team xây dựng BNI Winwin Chapter, một công trình hoàn chỉnh sẽ được ra đời. Bước đầu tiên là thiết công trình do công ty DF phụ trách.

Đây là giai đoạn những hình ảnh đầu tiên của công trình được phác thảo. Sau khi hoàn thành khâu thiết kế, đơn vị thi công – công ty Vạn Trường Thành sẽ biến ý tưởng đó thành hiện thực. Với vai trò hỗ trợ thi công và cung cấp hệ thống điện cho công trình, công ty điện Huỳnh Lai là đơn vị tiếp theo tham gia hoàn thiện dự án. Hệ thống nền móng, hệ thống PCCC sẽ được cung cấp bởi công ty Hương Đạt.

Đồng thời, ống thép là vật liệu xây dựng thiết yếu cho mọi công trình và đó cũng là sản phẩm trọng tâm của công ty Hương Đạt trong hơn 23 năm qua. Tiếp theo, Azone và Satina sẽ cho chúng ta đa dạng giải pháp lát sàn. Màu sắc của ngôi nhà phần nhiều được quyết định bằng lớp sơn phủ đã có Việt Mỹ Nhật tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Không gian nội thất cần sự sang trọng, đẳng cấp thì đã có TCD lo giúp bạn.

Chất lượng và sự an toàn của bề mặt sơn trong các sản phẩm nội thất là điều hầu hết gia chủ đều băn khoăn, Asia Group sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn đó. Một không gian nội thất sang trọng đầy cá tính thì không thể thiếu sự hiện diện của Vinarem.

Cửa ngày nay không chỉ để đảm bảo an ninh mà còn mang đậm tính thẩm mỹ theo tiêu chuẩn cao của nhà thiết kế, để đảm bảo tính riêng tư và an toàn, những bộ cửa Trường Nguyên sẽ được trang trí và đảm bảo bằng những bộ khóa hiện đại của Osono. Vậy là ngôi nhà của bạn đã hoàn thiện rồi! Nhưng để vào ở, bạn cần có các thiết bị gia dụng chất lượng với giá cả phải chăng, Trung tâm điện máy Mai Khôi sẽ tư vấn và cung cấp để các bạn có được những thiết bị phù hợp.

Trước và sau mỗi khâu thi công, chúng ta đều phải dọn dẹp mặt bằng, Greenhouse sẽ là đơn vị đảm bảo để công trình được sạch đẹp, lộng lẫy như bản thiết kế trước khi chúng tôi bàn giao cho các bạn. Vậy là một công trình đã được hoàn thiện một cách chỉnh chu nhờ có sự chung sức của Team Xây Dựng -–Winwin Chapter chúng tôi”.

Team Xây dựng và cung ứng vật tư BNI Winwin chapter là tập hợp những doanh nghiệp được vận hành bài bản, giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã hoàn thành hơn 100 dự án quan trọng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.