Tìm Hiểu Về Thiết Bị Điện ABB Là Gì

Điện năng là nguồn năng lượng được sử dụng khá phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Hầu hết các hoạt động, các ngành nghề, lĩnh vực đều sử dụng điện. Bài viết dưới đây, Huynhlai sẽ giới thiệu cho các bạn một thiết bị điện khá phổ biến hiện nay đó chính là thiết bị điện ABB.

Hãng ABB

ABB là một trong những tập đoan đa quốc gia có trụ sở sản xuất tại Thụy Điển. Hoạt động chủ yếu trong ngành Robot, điện, thiết bị điện năng và công nghệ tự động hóa. Tập đoàn ABB đã hoạt động trải dài trên 100 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Điểm qua vài thiết bị tiêu biểu của hãng ABB: 

  • MCCB Formula
  • MCCB TMAX ABB
  • Máy cắt ABB
  • Khởi động mềm (Soft Starter), 
  • Các loại rơle điều khiển.

tập đoàn công ty ABB

Tập đoàn ABB chuyên môn hóa và phát triển các dòng sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó tiêu biểu là các sản phẩm thuộc lĩnh vực Robotics, Power, Electrical Equipment,…Và các sản phẩm điện mà chúng ta mỗi ngày đều bắt gặp và tiếp xúc phải kể đến đó là: Biến tần, khởi động mềm,…

Thiết bị điện ABB

Một trong những dòng sản phẩm mà khách hàng nhớ đến hãng ABB đó chính là thiết bị điện ABB. Dòng thiết bị này được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công trình xây dựng.

Thiết bị điện ABB đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng hiện nay mà còn có nhiều mẫu mã đa dạng. Thiết bị được phân loại sản phẩm đa dạng bao gồm: Các thiết bị đóng cắt cao thế, trung thế, hạ thế, các thiết bị điều khiển tự động.

Ngoài ra, còn có các dòng sản phẩm của thiết bị ABB như: MCCB, MCB, RCCB, Máy cắt chân không, máy cắt SF6, khởi động mềm, relay nhiệt, máy cắt không khí, Aptomat, biến tần, khởi động mềm, các loại rơ le điều khiển, các loại nút ấn, đèn báo,…

thiết bị đóng cắt ABB

Tất cả các sản phẩm của thiết bị điện ABB các phần tử dẫn điện được thiết kế theo chuẩn module hóa dễ dàng cho các khâu như: Sửa chữa, lắp ráp. Mỗi cực đóng cắt gồm các tiếp điểm chính và tiếp điểm dập hồ quang được chế tạo hoàn toàn bằng hợp kim bạc. Dựa trên hoạt động cơ chế đóng trước mở sau để bảo vệ hai tiếp điểm tránh tình trạng an mòn trong quá trình hàn, cắt.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:

Thiết Bị Đóng Cắt ABB Là Gì?

Các Thiết Bị Điện Tử Trong Gia Đình Phổ Biến Hiện Nay

Đặc điểm của thiết bị điện ABB

Chất liệu mẫu mã của thiết bị điện ABB

Tập đoàn ABB đã và đang cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm điện khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu người dùng hiện nay đặc biệt là ngành công nghiệp xây dựng. Vì thế, các sản phẩm phải có công suất cao, đa dạng kích thước, mẫu mã phục vụ cho hầu hết các loại thiết bị khác nhau.

Giá thành của thiết bị điện ABB

Vì các loại thiết bị điện ABB có thể đáp ứng mọi thiết bị cho nhiều lĩnh vực khác nhau nên giá thành có hơi cao hơn so với các loại thiết bị của các thương hiệu khác. Nhưng đổi lại các dòng thiết bị ABB có độ bền cao, công suất cao có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. 

thiết bị điện ABB

Độ bền của thiết bị điện ABB

So với các thương hiệu khác thì các sản phẩm của Tập đoàn ABB có độ bền cao do đó các thiết bị mới có thể hoạt động tốt trong các môi trường có nhiệt độ cao, dùng cho các ứng dụng khác nhau. Thiết bị điện ABB có thể sử dụng trong vài năm mà chức năng và cấu hình không có thay đổi.

Thiết bị điện ABB có sẵn loại hàng hóa nào trên thị trường

Tập đoàn ABB đã cho ra đời các loại thiết bị điện như: công tắc điện, đèn trang trí,… do hãng ABB sản xuất mà mua dùng hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm điện ABB tại website của Huynhlai

Các sản phẩm của thiết bị đóng cắt ABB

  • Máy cắt không khí (ACB), Máy cắt chân không (VCB), Contactor trung thế (VMC), Aptomat hạ thế (MCB, MCCB), Relay nhiệt, Contactor, Time Switch, thiết bị phát hiện chuyển động.
  • ACB 3 POLES, 4 POLE loại FIXED và DRAW OUT, từ 630A đến 6300A với các dòng cắt từ 65kA, 85kA,100kA, 210kA, phụ kiện ACB: bộ bảo vệ thấp áp: Under Voltage Trip Device (UVT coil) (UVT + UDC): UVT Time Delay Controller, Khoá liên động (Mechanical Interlock): 2-way, 3-way dùng cho 2 hoặc 3 ACB
  • Aptomat 3 pha loại chỉnh dòng, Aptomat loại 2 cực, Aptomat 3 cực, Aptomat 4 cực, Trip relay ELCB, RCBO và RCCB (chống rò điện) loại 2 pha, loại 3 pha.
  • Phụ kiện MCCB: Shunt Trip (SHT) Under Vol. Trip (UVT), Auxiliary switch (AX), AL/AX, Alarm switch (AL), Busbar, relay bảo vệ dòng điện, Fuse Link.
  • Cầu dao tự động Compact Home SH200…S290, S280UC, S800C…-MCB (CB tép) loại 1P, 2P, 3P, 4P
  • Thiết bị đo lường điện tử đa năng
  • Khởi động từ: (contactor 3 Poles, 4 Poles)
  • Phụ kiện đường dây trung cao thế

các sản phẩm đóng cắt ABB

Mua thiết bị điện ABB ở đâu?

Tổng đại lý thiết bị điện Huỳnh Lai là một trong những đơn vị phân phối các thiết bị điện ABB, cam kết 100% hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ các nước Châu Âu không qua trung gian.

Sản phẩm được kiểm tra bên ngoài lẫn cấu hình bên trong không bị lỗi trước khi giao hàng đến tay khách hàng. 

Ngoài ra, Huynhlai còn nắm bắt tâm lý người sử dụng nên cho ra đời các loại thiết bị đóng cắt vô cùng hoàn hảo, không những có bề ngoài gọn nhẹ mà cấu hình bên trong có độ bền cao, sử dụng nhiều năm liền. Chính sách vận chuyển và bảo hành sản phẩm khi bị lỗi do nhà sản xuất đều được Huynhlai cân nhắc và đổi mới. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự cho chúng tôi.

Vì thế, những dòng sản phẩm thiết bị đóng cắt ABB của chúng tôi cung cấp đến tay khách hàng đều nhận về những phản hồi tích cực. Và dòng thiết bị đóng cắt ABB này hiện đang là một trong số các sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi.