Thiết Bị Đóng Cắt ABB Là Gì?

Nhu cầu dùng điện năng ngày một nhiều, nên các thiết bị điện năng được ra đời để phục vụ nhu cầu xây dựng mạng lưới điện cho công ty, xí nghiệp, gia đình,… Trên thị trường có nhiều thiết bị điện khác nhau trong đó có thiết bị đóng cắt ABB. Hãy cùng tìm hiểu thiết bị đóng cắt ABB là gì? qua bài viết sau.

Thiết bị đóng cắt ABB là gì?

Thiết bị đóng cắt ABB là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Thuỵ Sỹ. Thiết bị đóng cắt ABBthiết bị điện công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các công trình điện hiện nay. Thiết bị ABB đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về kỹ thuật, có mẫu mã đa dạng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình điện ngày nay. Gồm hầu hết các thiết bị đóng cắt từ cao thế, trung thế, hạt thế và thiết bị điều khiển tự động.

thiết bị đóng cắt abb

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, có độ bền bỉ cao, dễ dàng chịu được nhiệt độ cao tốt. Vì sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng và các tổ chức trên thế giới đánh giá cao và khuyên mọi người nên sử dụng thiết bị ABB.

>>> Xem ngay báo giá: Thiết Bị Đóng Cắt ABB Chính Hãng

Các sản phẩm của thiết bị đóng cắt ABB

Thiết bị đóng cắt ABB gồm thiết bị đóng cắt trung thế và hạ thế:

  • Máy cắt không khí (ACB), Máy cắt chân không (VCB), Contactor trung thế (VMC), Aptomat hạ thế (MCB, MCCB), Relay nhiệt, Contactor, Time Switch, thiết bị phát hiện chuyển động.
  • ACB 3 POLES, 4 POLE loại FIXED và DRAW OUT, từ 630A đến 6300A với các dòng cắt từ 65kA, 85kA,100kA, 210kA, phụ kiện ACB: bộ bảo vệ thấp áp: Under Voltage Trip Device (UVT coil) (UVT + UDC): UVT Time Delay Controller, Khoá liên động (Mechanical Interlock): 2-way, 3-way dùng cho 2 hoặc 3 ACB
  • Aptomat 3 pha loại chỉnh dòng, Aptomat loại 2 cực, Aptomat 3 cực, Aptomat 4 cực, Trip relay ELCB, RCBO và RCCB (chống rò điện) loại 2 pha, loại 3 pha.
  • Phụ kiện MCCB: Shunt Trip (SHT) Under Vol. Trip (UVT), Auxiliary switch (AX), AL/AX, Alarm switch (AL), Busbar, relay bảo vệ dòng điện, Fuse Link.
  • Cầu dao tự động Compact Home SH200…S290, S280UC, S800C…-MCB (CB tép) loại 1P, 2P, 3P, 4P
  • Thiết bị đo lường điện tử đa năng
  • Khởi động từ: (contactor 3 Poles, 4 Poles)
  • Phụ kiện đường dây trung cao thế

thiết bị đóng cắt abb

>> Có thể bạn quan tâm:

Giới Thiệu Top 5 Thương Hiệu Thiết Bị Đóng Cắt Nổi Tiếng

Tìm Hiểu Về Thiết Bị Đóng Cắt Trung Thế

Tổng Quan Và Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Schneider

Nên sử thiết bị đóng cắt ABB loại nào?

Máy cắt không khí ABB Emax2

Là loại có 3 cực và 4 cực nên khi sử dụng cố định hay di chuyển cũng rất dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu lớn từ người sử dụng rất nhiều. Máy cắt không khí ABB hoạt động với dòng điện định mức từ 630A đến 6300A, có dòng ngắt mạch cụ thể, bảo vệ sự quá tải rất tốt, chỉnh được dòng quá tải nhanh chóng nên người dùng có thể dựa vào đó mà dùng máy cắt không khí Emax2 hiệu quả hơn cho công việc của mình.

Contactor ABB ESB24 – 22 24A 220V

Contactor được hàng ABB kí hiệu với mã số ABB ESB24 – 22 24A 220V, sử dụng trong môi trường có nhiều độ cao tốt, hoạt động với 220V dễ dàng, đều hoạt động tốt với điện dân dụng và điện công nghiệp nên chọn lựa đưa vào sử dụng trong chính công việc của mình sẽ rất tốt.

MCCB ABB A1A 10kA 100A 3P

Là thiết bị được dùng trong hệ thống điện công nghiệp rất tốt dó kết nối nhanh với dòng điện chính, và làm việc hiệu quả trong khoảng thông số kỹ thuật được đề ra. Thông số được thể hiện rõ ràng trên sản phẩm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. MCCB ABB A1A 10kA 100A 3P là sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong công nghiệp, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nên được lựa chọn sử dụng khác nhiều.

thiết bị đóng cắt abb

Ưu điểm của thiết bị đóng cắt ABB

Thiết bị đóng cắt ABB được nhiều người tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng ở hầu hết các công trình điện hạ thế và trung thế. Thiết bị đóng cắt có khá nhiều công dụng, có thể kể tên một số công dụng như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản với kích thước nhỏ gọn.
  • Khả năng cắt dòng lớn
  • Thiết bị có được độ bền vượt trội nhờ cấu tạo chắc chắn và cấp độ bảo vệ cao.
  • Hiệu quả sử dụng vượt trội, bảo vệ an toàn cho mạch điện khỏi các sự cố.
  • Hoạt động linh hoạt.
  • Giá cả phải chăng
  • Bảo hành lâu

Những ưu điểm trên đây chính là những điểm mà người tiêu dùng luôn cân nhắc lựa chọn.

Mua thiết bị đóng cắt ABB ở đâu?

Trên thị trường có nhiều địa điểm cung cấp thiết bị đóng cắt ABB chính hãng, nhưng bạn vẫn không biết nên chọn đơn vị nào để mua. Bạn không biết được đơn vị đó có cung cấp thiết bị đóng cắt ABB mà bạn cần. Có thể tham khảo công ty điện Huỳnh Lai. Công ty điện Huỳnh Lai là đơn vị chuyên phân phối thiết bị đóng cắt ABB chính hãng đến từ châu Âu. 

Mua thiết bị đóng cắt abb tại đây: Thiết bị abb electric

Công ty Điện Huỳnh Lai được tin tưởng lựa chọn bởi nhiều khách hàng và cam kết sẽ đem đến sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Để hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline 093 418 9301 – 028 3821 7955 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn. Hoặc truy cập vào website: https://huynhlai.vn

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về thiết bị đóng cắt ABB là gì? Hy vọng sẽ giúp cho mọi người có thêm hiểu biết hơn về sản phẩm để có lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất