Thiết Bị Đóng Cắt Chất Lượng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Thiết bị đóng cắt ngày càng trở lên phổ biến trong cuộc sống. Nó được sử dụng ở hầu hết các hộ gia đình cho tới các nhà máy xí nghiệp, trường học, bệnh viện. Để hiểu rõ hơn về thiết bị đóng cắt hãy cũng Huỳnh Lai Electric theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thiết bị đóng cắt là gì?

Thiết bị đóng cắt hay còn gọi là PC. Thiết bị đóng cắt là một thiết bị điện dân dụng có chức năng đóng ngắt dòng điện khi xảy ra các sự cố ngắn mạch, quá tải nhằm bảo vệ động cơ của các thiết bị điện được an toàn trước các sự cố. Đặc biệt thiết bị còn giúp bảo vệ con người tránh được những nguy cơ xảy ra chập cháy điện nguy hiểm đến tính mạng.

thiết bị đóng cắt mạch điện LS

Phân loại thiết bị đóng cắt

Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện ngoại cảnh mà có thể phân loại các thiết bị đóng cắt sao cho phù hợp:

Cấu tạo: loại 1 cực, 2 cực, 3 cực.

Thời gian tác động: tác động không tức thời (chậm), tác động tức thời (nhanh).

Công cụ bảo vệ: dòng cực tiểu, dòng cực đại, aptpmat dòng điện cực tiểu, aptpmat dòng điện áp thấp, asptomat vạn năng, aptomat định hình, aptomat bảo vệ công suất ngược.

thiết bị đóng cắt ABB chính hãng

Cách chọn thiết bị đóng cắt

Khi lựa chọn thiết bị đóng cắt cần lưu ý:

Thiết bị đóng cắt cần phải ngắt được trị số của dòng điện ngắn mạch lớn, có thể từ vài chục KA. Sau khi cho ngắt dòng điện ngắn mạch, CB sẽ vẫn đảm bảo làm việc tốt ở trị số với dòng điện định mức.

Chế độ làm việc ở định mức trên CB thải là chế độ làm việc dài hạn, nghĩa là trị số cho dòng điện định mức chạy qua thiết bị đóng cắt lâu tuỳ ý. Mặt khác, mạch dòng điện trên CB cần phải chịu được dòng điện lớn (khi có ngắn mạch) lúc các tiếp điểm đã đóng hay đang đóng.

Để nâng cao về tính ổn định nhiệt và điện động trên các thiết bị điện, hạn chế xảy ra sự phá hoại do dòng điện ngắn mạch gây ra, thiết bị đóng cắt sẽ phải có thời gian cắt bé. Muốn như vậy thường phải kết hợp lực thao tác cơ học cùng với thiết bị dập hồ quang tại bên trong thiết bị.

Ngoài ra, cần phải lựa chọn thương hiệu chất lượng, giá cả phù hợp, nhà phân phối uy tín.

Một số thương hiệu sản xuất thiết bị đóng cắt nổi tiếng

Aptomat (MCCB) UDB30S 2P 30A Hyundai

Nhà sản xuất: Hyundai Electric

Mã sản phẩm: UDB30S 2P 30A

Mô tả: Aptomat khối, 2 pha

Frame size: 30AF

Dòng định mức: 30A

Dòng cắt ngắn mạch: 5kA

Aptomat (MCB) BH-D6 1P 6A Mitsubishi

Nhà sản xuất: Mitsubishi Electric

Mã sản phẩm: BH-D6 1P 6A

Mô tả: Aptomat tép (MCB) BH-D6 1 pha

Frame size: 63AF

Dòng định mức: 6A

Dòng cắt ngắn mạch: 6kA

Tiêu chuẩn: IEC 60898

thiết bị đóng cắt mạch điện

CB Khối Panasonic

Nhà sản xuất:  Panasonic Electric

Loại: MCCB

Số cực: 3P

Dòng định mức:30 A

Dòng cắt: 1.5 kA 415VAC

Tiêu chuẩn: IEC

Mua thiết bị đóng cắt giá rẻ ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối các thiết bị đóng cắt nhưng để lựa chọn thiết bị đóng cắt chính hãng chất lượng giá thành rẻ là điều không hề dễ. Huỳnh Lai Electric là một nhà phân phối thiết bị đóng cắt được các doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn.

Công ty TNHH HUỲNH LAI là đơn vị chuyên thương mại tất cả các loại thiết bị điện công nghiệp – dân dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị đóng cắt chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Panasonic, Hyundai, Mitsubishi,…và nhiều thương hiệu khác. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá về sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.