Ưu điểm ống luồn dây điện Sino

Ống luồn dây điện Sino là thiết bị có khả năng cuộn chặt mà không phải sử dụng quá nhiều lực. Khi thiết kế chìm cũng không lo bị méo mó ống và không làm ảnh hưởng đến bề mặt của tường. Bởi vậy mà thiết bị này rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và chiếm được niềm tin của đại bộ phận người sử dụng. Cùng Huỳnh Lai tìm hiểu rõ hơn về tiện ích và tính năng khi sử dụng ống luồn dây điện Sino trong bài viết sau đây.

Tiện ích khi sử dụng ống luồn dây điện Sino

Khi sử dụng ống luồn dây điện Sino cho các công trình sẽ giúp tiết kiệm được thời gian lắp đặt ở những vị trí khó khăn khi thi công, hạn chế sự phát sinh những phụ kiện đi kèm cũng như các chi phí khác. Đây là giải pháp hữu ích giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được túi tiền của mình mà vẫn đem lại chất lượng và hiệu quả cho công trình.

Trong quá trình sản xuất, ống luồn dây điện đàn hồi Sino được kết hợp cùng với những phụ kiện của ống cứng như cút cối, hộp nối… Với ống Sino mềm sẽ phù hợp để lắp đặt nổi hoặc các địa điểm uốn lượn, gấp khúc khó thi công. Các công trình sử dụng ống luồn dây điện Sino có thể hoàn toàn yên tâm nếu có xảy ra sự cố chập cháy thì đường dây điện vẫn được đảm bảo an toàn bởi hoàn toàn được cách điện tốt 100%.

Thiết bị ống mềm Sino nên dùng để luồn dây cho các thiết bị chuyển động nhiều hoặc có trạng thái rung động mạnh. Dòng ống mềm chính hãng được sử dụng ở vị trí khô ráo, trong nhà và không thể dùng ống luồn dây điện cứng (steel conduit) được.

ong luon day dien sino
       Ống luồn dây điện Sino là sản phẩm chất lượng- an toàn

Tính năng của ống luồn dây điện Sino

Có khả năng đàn hồi, độ dẻo dai và trọng lượng nhẹ nên ống luồn dây điện Sino khi lắp đặt chìm trong tường cũng không gây tác lực lớn đến tượng, dây không bị méo mó nên độ bền cao hơn.

Chức năng chính là bảo vệ hệ thống dây điện không bị tác động khi va chạm với các vật sắc nhọn hay là sự cắn phá của động vật nuôi trong nhà.

Có tính chất đàn hồi cao nên có sự liên kết chặt chẽ và hoạt động linh hoạt giữa các khớp ghép nên cho phép uốn nắn dễ dàng khi thi công.