TOP 4 Các Loại Ổ Cắm Điện Trên Thị Trường Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều các loại ổ cắm điện nhưng bạn không biết ổ cắm điện nào tốt? Nên mua ổ cắm điện của thương hiệu nào. Để giải đáp thắc mắc hãy cùng Huỳnh Lai theo dõi bài viết sau đây nhé!

Các loại ổ cắm điện phổ biến trên thị trường

Nhu cầu sử dụng nguồn điện cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các hãng nổi tiếng trên thị trường đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ổ cắm điện khác nhau với tính năng mẫu mã đa dạng. Chính vì lý do đó thị trường ổ cắm điện ngày càng phong phú và mang đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Nhưng với một thị trường phong phú đa dạng với nhiều loại ổ cắm điện thì người tiêu dùng sẽ rất khó lựa chọn nếu như không am hiểu. Để giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn, hãy cùng Huỳnh Lai đi tìm hiểu về các loại ổ cắm điện dưới đây.

Ổ cắm điện nối dài

Trong quá trình làm việc, học tập thì việc sử dụng thiết bị chiếu sáng và cung cấp nguồn điện để thiết bị tải hoạt động. Do đó, cần phải sử dụng ổ cắm điện, nhưng những ổ cắm điện truyền thống được cổ định trên tường sẽ không đáp ứng được nhu cầu cơ động này.

Các loại ổ cắm điện - ổ cắm điện nối dài

Các loại ổ cắm điện – ổ cắm điện nối dài

Để khắc phục điều này, các thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời ổ cắm điện nối dài. Giống như tên gọi của nó, ổ cắm điện này có thể nối thêm dây và di chuyển đến nhiều nơi. Những dòng sản phẩm này ra đời sẽ mang đến người tiêu dùng nhiều tiện ích bằng sự cơ động của nó.

Ổ cắm điện công suất lớn

Ngoài việc sử dụng trong sinh hoạt và đời sống, ổ cắm điện còn được sử dụng trong công nghiệp. Trong công nghiệp, các thiết bị tải sử dụng nguồn điện lớn đòi hỏi ổ cắm điện phải có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu tải. Chính vì thế, các loại ổ cắm điện công suất lớn đã được nghiên cứu và cho ra đời nhằm đem đến nhiều lợi ích khác nhau.

Ổ cắm điện có công suất lớn

Ổ cắm điện có công suất lớn

Cũng như tên gọi của nó, ổ cắm điện này có khả năng chịu tải cao, bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng công suất sử dụng của thiết bị tải để phục vụ và tìm mua được ổ cắm điện thích hợp với những thông số được ghi gõ trên thiết bị và được tính bằng đơn vị ampe.

Ổ cắm điện đa năng

Việc ngày càng nhiều khách hàng sử dụng thiết bị tải điện của nguồn điện nhỏ với dòng điện một chiều thì ổ cắm điện phải càng được cải tiến mới đáp ứng được những yêu cầu đó. Ổ cắm điện đa năng ra đời đã được lắp đặt và sử dụng ở khắp các công trình dân sinh cũng như công trình công nghiệp. Các loại ổ cắm điện đa năng này được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật cùng với các tính năng thông minh của nó.

Ổ cắm điện âm tường

Với nhu cầu sử dụng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cũng như đem đến sự an toàn và hoạt động ổn định. Dòng sản phẩm ổ cắm điện âm tường được ra đời và mang trong mình những ưu điểm nổi bật để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng như: khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ, chất liệu tốt,…

Ổ cắm điện âm tường

Ổ cắm điện âm tường

Các dòng thiết bị này ra đời mang lại cho lĩnh vực thiết kế không gian trong xây dựng lên một tầm cao mới. Tùy theo không gian của từng ngôi nhà mà ổ cắm điện âm tường của nhiều hãng khác nhau được đưa vào sử dụng.

Nên mua ổ cắm điện của thương hiệu nào

Có rất nhiều thương hiệu đã nghiên cứu và tạo ra các loại ổ cắm điện. Cùng với những thương hiệu nổi tiếng như: Schneider, Panasonic, Mennekes, Legrand khiến khách hàng hoang mang. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với những tiêu chí của mình nhất nhé.

Ổ cắm điện Panasonic

Là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, dòng sản phẩm ổ cắm điện Panasonic được chia làm 2 loại: Đó là loại ổ cắm điện tầm trung và ổ cắm điện loại cao cấp. Những dòng sản phẩm ổ cắm điện Panasonic có nhiều ưu điểm như: kiểu dáng đẹp, tuổi thọ cao, cấu trúc đơn giản, dễ quan sát và sử dụng.

Ổ cắm điện Panasonic

Ổ cắm điện Panasonic

Ổ cắm điện Schneider

Luôn đứng top thương hiệu sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng với những tính năng vô cùng hoàn mỹ. Schneider chính là một trong những sự lựa chọn vô cùng hợp lý để trang trí cho những khi nhà phức hợp, công trình công cộng và đặc biệt được sử dụng phổ biến trong khách sạn.

Những dòng sản phẩm của thiết bị này nói chung cũng như ổ cắm nói riêng đều được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đem đến người tiêu dùng những sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Các loại ổ cắm điện Schneider

Các loại ổ cắm điện Schneider

Ổ cắm điện Mennekes

Là một thương hiệu ổ cắm điện công nghiệp chất lượng cao ở Đức. Thương hiệu này vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, có độ an toàn cao, sự đổi mới và độ tin cậy. Với tính bền vững và giá thành cạnh tranh đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hơn 75 năm qua.

Ổ cắm điện Legrand

Là một thương hiệu ổ cắm điện nổi tiếng cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Và được tin tưởng sử dụng ở thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Các loại ổ cắm điện Legrand luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Ngoài ra, chất lượng của Legrand còn đáp ứng những yêu cầu về màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất cũng như quy mô công trình khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về các loại ổ cắm điệnHuỳnh Lai muốn giới thiệu để bạn tham khảo. Nếu bạn có điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.