Máy Lọc Không Khí Là Gì? Vì Sao Máy Lọc Không Khí Phổ Biến

Hiện nay, máy lọc không khí được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời. Vậy máy lọc không khí là gì? Hãy cùng Huỳnh Lai giải đáp thắc mắc ở bài viết sau đây nhé!

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một thiết bị gồm có các lớp lọc bụi tiêu chuẩn có nhiệm vụ lọc bỏ bụi bẩn trong không khí. Mỗi lớp lọc sẽ có một chức năng khác nhau từ lọc bụi bẩn thường cho đến những hạt bụi siêu vi. Qua đó, máy còn có thể khử mùi, loại bỏ được những tác nhân gây dị ứng, mùi hôi và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Xem thêm thông tin máy lọc không khí chính hãng giá tốt tại Huỳnh Lai

Vì sao máy lọc không khí phổ biến trên thị trường?

Sau khi trả lời được câu hỏi máy lọc không khí là gì? Tiếp theo hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích vô cùng tuyệt vời đã giúp máy lọc không khí trở thành một phần không thể thiếu trong mọi gia đình nhé.

Khả năng lọc sạch bụi trong không khí

Làm sạch không khí là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt trong tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta ở mức báo động như hiện nay là điều rất cần thiết. Do đó, máy lọc không khí được tạo ra với chức năng lọc bỏ tạp chất, trao đổi khí và giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm.

Khả năng lọc sạch bụi trong không khí

Khả năng lọc sạch bụi trong không khí

Không những thế, khi sử dụng máy lọc không khí cũng góp phần hạn chế nguy cơ phát bệnh ở người bị bệnh hen suyễn. Ngoài ra, môi trường trong sạch sẽ giúp người bệnh đẩy lùi được một số triệu chứng mà không cần phải vào phòng cách khuẩn.

Khử sạch mùi hôi

Máy lọc không khí là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đang lo lắng về mùi hôi (mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi khói bụi,…). Những mùi này thường tồn tại khá lâu trong không gian gia đình. Với màng lọc than hoạt tính hiện đại, tất cả những mùi hôi trong không khí này đều được lọc sạch thông qua máy lọc không khí. Đem đến cho người sử dụng cảm giác thật thoải mái trong thời gian ngắn.

Diệt vi khuẩn lên đến 99.9%

Với các dòng máy lọc không khí sử dụng công nghệ Plasmacluster ion được hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra ion mang điện tích, nên nó có thể diệt được vi khuẩn, virus lên đến 99.9%. Ngoài ra, máy lọc không khí cũng giúp làm dịu nhanh chóng các chất gây dị ứng mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được.

Có khả năng tạo ra ion điện tích tiêu diệt vi khuẩn

Có khả năng tạo ra ion điện tích tiêu diệt vi khuẩn

Cấp ẩm cho da và tóc

Hệ thống tạo ẩm của máy lọc không khí bằng cách bay hơi tự nhiên sẽ giúp phòng luôn duy trì độ ẩm ở mức tối ưu. Đồng thời nó còn có tác dụng giúp cho da và cổ hỏng không bị khô do mất nước, phòng tránh được một số bệnh liên quan đến hô hấp. Da và tóc được cung cấp độ ẩm nên luôn mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa

Mời bạn xem thêm: Ống luồn dây điện tại Huỳnh Lai

Tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm lớn nhất của máy lọc không khí đó chính là tiết kiệm điện. Khi bạn dùng máy có công suất là 50W trong 24h thì nó chỉ tốn khoảng 1kW mà thôi. Còn khi bạn bật máy liên tục thì lượng điện tiêu thụ cũng chỉ bằng một cái bóng đèn sợi đốt ở trong nhà.

Có thể bắt muỗi

Có một số dòng máy lọc không khí được trang bị thêm tính năng bắt muỗi vô cùng tiện dụng. Nó có thể giải quyết được vấn đề muỗi ngày càng nghiêm trọng ở khu vực ngoại ô, sông nước,… Muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại nhờ biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, miếng dán muỗi đặt ở trong máy lọc không khí.

Có thể sử dụng ở không gian mở

Máy hoàn toàn có thể được sử dụng trong các quán ăn, khách sạn, nhà hàng, nhà máy,… Với những tính năng vô cùng hữu hiệu này sẽ giúp bạn sở hữu một không gian có không khí lưu thông thường xuyên không gây ra bí bách, khó chịu.

Có thể bạn quan tâm: Các loại quạt đang được kinh doanh tại Huỳnh Lai

Một số loại máy lọc không khí sử dụng phổ biến

Máy lọc không khí sử dụng trong phòng riêng

Với loại máy lọc sử dụng trong phòng riêng như: Phòng khách, phòng ngủ,… được sử dụng khá phổ biến. Ở mỗi phòng có mỗi diện tích khác nhau nên sẽ có những loại máy lọc không khí khác nhau tùy vào lưu lượng gió lưu thông.

Máy lọc không khí sử dụng trong phòng riêng

Máy lọc không khí sử dụng trong phòng riêng

Máy lọc không khí toàn phòng

Loại máy lọc không khí này có công suất rất lớn được sử dụng để lọc sạch không khí cho toàn bộ không gian trong ngôi nhà bạn. Như vậy, có nghĩa là chi phí cho loại máy lọc này cũng rất lớn.

Máy lọc không khí trên ô tô

Máy lọc không khí trên ô tô

Máy lọc không khí trên ô tô

Những người sử dụng ô tô cũng rất chuộng sử dụng các loại máy lọc có thiết kế nhỏ gọn và tiện ích vô cùng tuyệt vời này. Bên cạnh giúp ô tô khử hết mùi hôi thì máy lọc còn giúp người ngồi lên ô tô không còn cảm giác say xe nữa.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về máy lọc không khí là gì? cùng với những tiện ích mà máy mang lại cho người dùng. Hy vọng rằng những thông tin Huỳnh Lai cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!