Thiết Bị Điện Shihlin Là Gì? Bảng Giá Thiết Bị Điện Shihlin Mới Nhất Năm 2024

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thiết bị điện của hãng Shihlin? Bạn đang tham khảo giá thiết bị điện Shihlin? Qua bài viết này, huynhlai.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết như thiết bị điện Shihlin là gì? Bảng giá thiết bị điện Shihlin? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Thiết bị điện Shihlin là gì?

Thiết bị điện Shihlin là thiết bị điện công nghiệp do nhà sản xuất Shihlin Electric sản xuất. Các dòng thiết bị điện của hãng Shihlin bao gồm các sản phẩm như máy biến áp, thiết bị đóng cắt, thiết bị điện trung hạ thế, thiết bị tự động,…

thiết bị điện Shihlin

Ở Việt Nam, một số thiết bị đóng cắt thường được sử dụng là máy cắt không khí ACB, cầu dao tự động, cầu dao chống giật, aptomat, khởi động từ, khởi động từ hộp (rơ le hộp), rơ le nhiệt, đồng hồ đo chức năng và một số thiết bị khác.

>>Xem thêm: Một số thiết bị điện của các hãng nổi tiếng

Tập đoàn sản xuất công nghiệp số 1 tại Đài Loan – Shihlin Electric

Tên đầy đủ (tiếng Anh) của tập đoàn Shihlin Electric là Shihlin Electric & Engineering Corporation. Có trụ sở chính tại 6/f, 88 Chung-Shan North Road Section 6 Taipei Taiwan. Đây là tập đoàn đã được thành lập hơn 60 năm. Năm thành lập là 1955.

Tập đoàn Shihlin Electric hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nổi trội trên 3 lĩnh vực sau:

  • Sản xuất thiết bị công nghiệp nặng như phụ tùng ô tô, xe máy, máy móc,.. 
  • Sản xuất các thiết bị điện – điều khiển như các trạm biến áp, PLC, thiết bị đóng cắt, trạm biến áp. 
  • Sản xuất các thiết bị nghe nhìn như ti vi, máy ảnh, thiết bị kỹ thuật số,…

Hiện nay, quy mô của tập đoàn lên đến 5.000 nhân viên trên toàn thế giới và có 14 nhà máy đặt tại 3 khu khức, quốc gia là Đài Loan, trung quốc và Việt Nam. Có hơn 30 văn phòng, chi nhánh trên toàn thế giới được đặt tại các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Bắc Mỹ, EU,….

Shihlin Electric chính là tập đoàn công nghiệp đầu tiên của Đài Loan dạt mốc giá trị 1 tỷ usd trong năm 2018. Điều đó cho thấy rằng sự thành công vượt trội cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho sản phẩm của tập đoàn này.

Hiện nay, Shihlin Electric cũng là nhà sản xuất linh kiện cung cấp cho tập đoàn nhật bản – Mitsubishi và đổi lại thì tập đoàn Mitsubishi sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất một số thiết bị cho Shihlin như PLC, biến tần, HMI.

Các dòng thiết bị đóng cắt Shihlin

Các sản phẩm thiết bị đóng cắt của hãng Shihlin đang sản xuất đó là:

  • Máy cắt chân (VCB), Contactor trung thế (VMC), máy cắt không khí (ACB), aptomat hạ thế (MCB, MCCB), Contactor, relay nhiệt.
  • ACB 3 poles, 4 pole loại fixed và draw out, từ 630A đến 6300A với các dòng cắt từ 65KA, 85KA, 100KA, 120KA
  • Phụ kiện ACB: bộ bảo vệ thấp áp: under voltage trip device (uvt coil) (uvt+udc): uvt time delay controller, khóa liên động (mechanical interlock): 2-way, 3-way dùng cho 2 hoặc 3 ACB
  • Phụ kiện MCCB: shunt trip (sht), under vol. Trip (uvt), auxiliary switch (ax), alarm switch (al), al/ax, busbar, fuse link,
  • Aptomat loại 2 cực, 3 cực, 4 cực: (MCCB), aptomat 3 pha loại chỉnh dòng, trip relay
  • Elcb và RCCB (chống rò điện) loại 2 pha 3 pha
  • Mcb (cb tép) loại 1P, 2P, 3P, 4P từ 6A đến 125A với dòng cắt 6KA, 10KA
  • Khởi động từ 3 pha (contactor 3 poles): từ 6A đến 800A
  • Rơ le nhiệt: từ (0.63 – 1.0)A cho đến 800A
  • Nút nhấn PB2, PB3
  • Relay bảo vệ pha, mất pha, đảo pha, đồng hồ đa năng, chống sét lan truyền
  • Đặc biệt khởi động từ hộp msp từ 1.2A đến 28A được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.

>>Xem thêm: Phân Loại Các Thiết Bị Đóng Cắt Hạ Thế Chính Hãng

Để xem chi tiết hơn về giá của các thiết bị điện Shihlin hãy xem tại đây: https://huynhlai.vn/san-pham/bo-chuyen-doi-nguon-tu-dong-ats-Shihlin/

Đại lý cung cấp thiết bị điện Shihlin – Huỳnh Lai

Công ty Điện Huỳnh Lai được thanh lập ngày 14 tháng 5 năm 2003 với 3 địa điểm kinh doanh là:

  • Trụ sở chính: 129 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình,Quận 1, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 16-18 Trần Tướng Công, Phường 10,Quận 5, Tp.HCM
  • Xưởng – cửa hàng: 57 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM
  • Showroom: 96-98 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Với kinh nghiệm 18 năm hoạt động, công ty luôn cố gắng phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất. Công ty Điện Huỳnh Lai luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy của quý khách trong lĩnh vực điện công nghiệp lẫn dân dụng và hoạt động với phương châm “thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi” sẽ đem đến những thứ tốt cho khách hàng.

Hiện nay, Huỳnh Lai phân phối các dòng thiết bị điện như thiết bị đóng cắt, đồng hồ vạn năng, thiết bị chuyển đổi nguồn ats,… của hãng Shihlin. Vui lòng liên hệ đến hotline 0938984282 để được nhân viên tư vấn tận tâm nhất về các sản phẩm cũng như lựa chọn sản phẩm nào của hãng Shihlin phù hợp nhất với điện lưới của bạn.

>>Xem thêm: Ưu Điểm Của Các Thiết Bị Đóng Cắt Hyundai