Huỳnh Lai – Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Điện Uy Tín Tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp thiết bị điện uy tín tại TP.HCM. Tuy nhiên, có quá nhiều nhà cung cấp khiến bạn băn khoăn. Bạn có thể tham khảo ngay công ty cung cấp thiết bị điện Huỳnh Lai uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM.

Giới thiệu về nhà cung cấp thiết bị điện tại TPHCM Huỳnh Lai

Công ty điện Huỳnh Lai được thành lập vào ngày 14/05/2003 hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật điện tại Việt Nam.

Hiện tại công ty Huỳnh Lai là nhà nhập khẩu trực tiếp 8 thương hiệu đến từ các nước trên Thế giới: Mikro –  Samwha –  Osemco – Đồng Luvata – Máng nhựa Youngshin – Taiwan Meters – Sterling – Havells .

sản phẩm nhập khẩu

Đồng thời Huỳnh Lai còn là tổng đại lý phân phối các thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng: Philips – LS – Huyndai – Schneider – Abb – Shizuki – Ducati –  Epcos  – Enerlux –   Chint   Sino – Daphaco – Ngohan Sungho – Cnc – Hanyoung – Panasonic – Siemens – Cadivi – Idec – Sanjin – Luvata – Osemco – Deayoung.

Thêm vào đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng một giải pháp tổng thể trong hệ thống phân phối điện, điều khiển và tự động hóa công nghiệp bao gồm: Tư vần thiết kế, thực hiện dự án, thi công và lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ.

Các địa điểm kinh doanh nhà cung cấp điện Huỳnh Lai 

Trụ sở chính: 129 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình,Quận 1, Tp.HCM

Chi nhánh: 16-18 Trần Tướng Công, Phường 10,Quận 5, TP.HCM

Xưởng – Cửa Hàng: 57 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B,Bình Tân, TP.HCM

Showroom: 96-98 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp, HCM

Lĩnh vực hoạt động của nhà cung cấp điện Huỳnh Lai

Công ty TNHH TM- DV – KT Điện Huỳnh Lai hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật điện tại Việt Nam.

Về thương mại

Huỳnh Lai là nhà phân phối chính thức các thiết bị điện trung hạ thế các nhãn hiệu: HYUNDAI, MIKRO, SAMWHA, YOUNGSHIN tại Việt Nam. Ngoài ra, Công ty Huỳnh Lai còn là nhà phân phối các thiết bị điện cho nhiều hãng khác như:

Về cung cấp các dịch vụ kỹ thuật điện

  • Tụ bù hạ thế và bộ điều khiển hệ số công suất: Ducati, Enerlux, Epcos, Shizuki, Sino, Dae young;
  • Thiết bị đóng cắt: LS, Mitshubishi, Chint, Schneider, Fuji;
  • Thiết bị chuyển nguồn ATS, MTS, UPS: Socomec, Osemco, Santak
  • Đồng hồ, biến dòng, đèn báo, nút nhấn, phụ kiện tủ điện các loại: Taiwan meters, Idec, Hanyoung nux, Sungho, Huynhlai, Dixsen/CNC,…
  • Dây cáp điện, thanh đồng: Cadivi, Daphaco, Cadi-sun, Luvata, Ngohan, Sanjin, Thinhphat,…
  • Thiết bị chiếu sáng: Philips, Panasonic, paragon, Duhal, Điện Quang, Hanotech,…
  • Công tắc, ổ cắm, ống luồn dây: Panasonic, Schneider, Sino, …

Về sản xuất

Huỳnh Lai là nhà sản xuất các loại tủ bảng điện hạ thế, trung thế và biến dòng điện. Các sản phẩm của Công ty đã được cung cấp, lắp đặt và vận hành tại nhiều công trình, nhà máy lớn nhỏ trong cả nước.

Về các dịch vụ kỹ thuật

Huỳnh Lai còn là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, xây lắp và bảo trì điện cho các công trình công nghiệp và dân dụng.

lắp tủ điện

Các sản phẩm mà công ty cung cấp thiết bị điện Huỳnh Lai kinh doanh

Thanh đồng – Busbar

Thanh đồng – Busbar là sản phẩm bán chạy tại Huỳnh Lai. Cũng bởi vì thanh đồng cái được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc xây dựng, cả nội thất và ngoại thất, trong ngành sản xuất xe hơi. Ngoài ra, còn được sử dụng trong ngành công nghiệp nhờ khả năng dẫn điện tốt. Huỳnh Lai cung cấp thanh đồng -Busbar đủ mọi kích thước mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

>>> Mua ngay Thanh đồng – Busbar chất lượng – giá rẻ

Tụ bù

Huỳnh Lai chuyên cung cấp tụ bù của nhiều thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn: tụ bù Samwha, tụ bù Havells, tụ bù Mikro… Đặc biệt, Huỳnh Lai là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên tất cả các sản phẩm tụ bù đều có giá tốt nhất trên thị trường.

> >Xem ngay bảng giá

Tụ bù Samwha chính hãng

Tụ bù Havells – Bù Công suất hiệu quả

 

Phụ kiện tủ điện, vỏ tủ điện

Toàn bộ vỏ tủ điện, thang máng cáp được gia công bằng công nghệ hiện đại: máy (cắt, đột, chấn) CNC với tốc độ nhanh & chính xác tuyệt đối. Các thiết bị lắp trong tủ điện được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Mikro, Schneider, ABB, Huyndai, LS, Samwha, Shizuki, Chint, Mitsubishi, Epcos,…

terminal trong ngành điện

Tại sao nên lựa chọn nhà cung cấp thiết bị điện Huỳnh Lai?

Nhà cung cấp thiết bị điện Huỳnh Lai với gần 20 năm hoạt động với phương châm : Tận tình – Uy tín – Chính hãng phục vụ khách hàng.

Các dịch vụ thi công lắp đặt được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo kỹ thuật.

Chính sách bán hàng hấp dẫn, hợp lý và giá cả cạnh tranh. Thêm vào đó, là các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cũng như hợp tác và tư vấn tận tình cho các khách hàng cũng như các nhà thầu và những đối tác có nhu cầu trong các lĩnh vực trên.

Tất cả sản phẩm đều được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đều có sẵn số lượng lớn, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu.

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc nhanh chóng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Thời gian nhận hàng từ 1 – 2 ngày ( đối với khách hàng ở khu vực TPHCM), 3 – 7 ngày ( đối với khách hàng khu vực ngoài TPHCM).