5+ Nhà Cung Cấp Đồng Thanh Cái Tại Tp.Hồ Chí Minh

Đồng thanh cái có khá nhiều đơn vị cung cấp. qua bài viết này, Huỳnh Lai sẽ đưa ra một vài nhà cung cấp đồng thanh cái để mọi người tham khảo và chọn nơi mua nhé!

Nhà cung cấp đồng thanh cái tại tp.Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại  – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai

Huỳnh Lai là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm lắp ráp vật tư, thiết bị hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. Huỳnh Lai nhà nhập khẩu trực tiếp từ các hãng như Mikro, Samwha, youngshin, Havells,… Công ty TNHH Thương Mại  – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai còn là nhà phân phối chính hãng của các thiết bị điện hãng nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi, Schneider Electric, Huyndai,…

đồng thanh cái

Đến với Huỳnh Lai, bạn có thể chọn rất nhiều thiết bị điện tại đây để lắp cho hệ thống điện nhà bạn. Dươi đây là một vài dòng sản phẩm mà bên Huỳnh Lai nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng:

  • Các phụ kiện như dây cáp điện, đèn báo, nút nhấn, thanh đồng cái, công tắc.
  • Tụ bù, bộ điều khiển tụ bù như tụ bù Epcos, tụ bù Sino, tụ bù Samwha, bộ điều khiển tụ bù Mikro,…
  • Thiết bị đóng cắt của các hãng nổi tiếng như Huyndai, LS, Mitsubishi, Chint,…
  • Thiết bị điện dân dụng như ổ cắm, công tắc, thiết bị chiếu sáng.
  • Các thiết bị chuyển nguồn, biến tần của hãng nổi tiếng như Socomec, Osemco, Havells,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Huỳnh Lai Electric còn liên tục cập nhật bảng giá các thiết bị điện mới nhất, uy tín trên thị trường. Đến với Huỳnh Lai, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại mẫu mã, chủng loại,…

Công ty kỹ thuật điện Huỳnh Lai còn có đội ngũ tư vấn hùng hậu, giúp bạn tìm hiểu về hệ thống điện nhà bạn, giải đáp những thắc mắc khi lắp các thiết bị điện. Hãy liên hệ Hotline 0934.189.301 zalo đế được đội ngũ Huỳnh Lai tư vấn tận tâm nhất. Các thông tin khác để bạn liên hệ với Huỳnh Lai:

 

Công ty TNHH Đăng Quang

Là đơn vị cung cấp các thiết bị điện dân dụng, các thiết bị điện chính hãng. Tại đây, có tất cả các loại thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp như công tắc và ổ cắm dân dụng của Schneider, Himel, thiết bị đóng cắt aptomat MCB, ELCB,  đèn LED dân dụng của Duhal… Cho bạn dễ dàng lựa chọn.

nhà cung cấp đồng thanh cái

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20A Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 02869 235 579

Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong

Thiết bị điện Hoàng Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực kỹ thuật điện, thủy lực khí nén,… Đến Hoàng Phong để được hưởng những thiết bị chính hãng, uy tín, đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 94/46 Tân Hương, Phường Tân Hương, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hoặc số 187 Tây Sơn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Công ty TNHH SX TM Đạt Bình

Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện, điện công nghiệp chính hãng và uy tín trên thị trường. Một số sản phẩm mà công ty Đạt Bình phân phối đó là:

  • Thiết bị đóng cắt SHIHLIN
  • Tụ bù: (Shizuki, Ducati, Shihlin, Samwha, Mikro…).
  • HAITAN: (Ổ khóa, bản lề tủ điện).
  • Thiết bị chiếu sáng
  • Phụ kiện như đầu cose, dây rút,…

thiết-bị-điện-schneider

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 44, Đường số 50, Khu Phố 9, Phường Tân Tạo , Quận Bình Tân , TP. HCM.

Công ty cổ phần công nghệ DHL Việt Nam

Công ty DHL là công ty đi đầu trong lĩnh vực điện, phân phối độc quyền thương hiệu Busway và máy biến áp Zucchini. Ngoài ra công ty còn phân phối nhiều loại sản phẩm khác như thiết bị đóng cắt, hộp âm sàn, công tắc, tủ điện âm tường, ổ cắm cao cấp Arteor, Axolute/Bticino Italia, Mosaic…

đồng thanh cái

Công ty DHL Việt Nam là công ty có năng lực đáp ứng cao và đặc biệt coi trọng việc đầu tư, phát triển công nghệ, tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nhất có thể. Công ty luôn tận tâm tư vấn cho các khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 08.6288.1919 (TP.HCM)

Công ty phân phối thiết bị điện Lê Nguyễn

Là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, một số các thiết bị là đèn trang trí, đồ điện gia dụng các loại. Lê Nguyễn còn cung cấp các  trang thiết bị nội thất như gạch ốp lát, phụ kiện, thiết bị vệ sinh,…

cách tính dung lượng tụ bù

Công ty luôn cam kết đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng, chế độ hẫu mãi chuyên nghiệp. Lê Nguyễn luôn mong muốn nhận được những sự đóng góp và ủng hộ của khách hàng để công ty càng ngày hoàn thiện hơn và phục vụ tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 256 Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Các tiêu chuẩn chọn đồng thanh cái

Khi chọn đồng thanh cái cần phải để ý nhiệt độ phát nóng của thanh đồng, nhiệt độ phát nóng cho phép là 90 độ C. Nhiệt độ môi trường phải nằm trong khoảng 40 độ C

Khi sử dụng cần phải để các thanh cái cách nhau lớn hơn hoặc bằng 6,3 mm cho trường hợp có 2, 3 thanh cái.

Các thanh đồng thanh cái phải tuân theo hiệp hội đồng quốc tế International Copper Associations, và đạt tiêu chuẩn IEC 60439-1 về độ dẫn điện theo diện tích và chu vi bề mặt.

Xem thêm >> bảng giá đồng thanh cái

Có thể bạn quan tâm: