Thiết Bị Điện Schneider Của Nước Nào? Ưu Điểm Của Thiết Bị Điện Schneider

Hiện nay, thị trường thiết bị điện Việt Nam rất sôi động bởi sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LS, Sino,… tạo nên sự đa dạng và phong phú. Trong đó, Schneider là một thương hiệu lớn và chiếm một thị phần không nhỏ trong thị trường thiết bị điện. Vậy thiết bị điện Schneider của nước nào? Có những ưu điểm ra sao? Hãy cùng Huỳnh Lai tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết bị điện Schneider của nước nào?

Thương hiệu Schneider đã xuất hiện từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất nhiều thiết bị điện nên được người dùng và các tổ chức thế giới đánh giá cao. Thương hiệu Schneider đến từ nước Pháp, với công nghệ sản xuất thiết bị theo hướng hiện đại nên các thiết bị được làm ra rất bắt mắt, có độ bền cao cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa. Vậy thì bạn không còn lý do nào mà không chọn mua dùng những thiết bị điện của hãng Schneider này rồi.

Thiết bị điện Schneider của nước nào

Thiết bị điện Schneider của nước nào

Thiết bị điện Schneider có những ưu điểm gì nổi bật

Thiết kế hiện đại

Các thiết bị điện do Schneider có thiết kế rất hiện đại, có trọng lượng nhẹ và thon gọn, dễ dàng sử dụng. Nhờ vào kiểu thiết kế này mà trong môi trường lắp đặt sử dụng đã đem lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

Chất liệu bền lâu

Các thiết bị điện Schneider được sản xuất từ nhựa cao cấp, ngoài ra còn có một số loại được làm ra để đáp ứng cho các mục đích khác nhau từ người dùng nên nhà sản xuất dùng các chất liệu với độ bền cao hơn nhằm giúp cho thiết bị có khả năng chống sốc, chống va đập tốt hơn. Thông thường nhựa cứng sẽ có khả năng chống thấm nước tốt và dễ vệ sinh nên chất liệu này được sử dụng để tạo thành nhiều loại thiết bị điện, nhưng bên trong là những linh kiện được làm từ kim loại giúp dẫn điện tốt.

Thông số kỹ thuật rõ ràng

Thông số kỹ thuật là những kí hiệu có trên bề mặt thiết bị giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và lựa chọn mua dùng sản phẩm, không những thế mà dựa vào các thông số này sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh thiết bị của mình tốt hơn. Chính vì lý do này mà mỗi thiết bị điện đều luôn có các thông số kỹ thuật. Đa phần thông số kỹ thuật biểu thị nơi sản xuất thiết bị, hiện rõ công suất hoạt động, tuổi thọ làm việc, có ký hiệu riêng biệt để người sử dụng lựa chọn dễ dàng hơn.

Dễ dàng lắp đặt sử dụng

Thiết bị điện Schneider có các mối nối giúp liên kết cùng những thiết bị điện khác một cách dễ dàng, ngoài ra có các lỗ nhỏ giúp cho người sử dụng mắc cố định thiết bị chắc chắn. Nhờ vào việc này mà quá trình lắp đặt đã không còn khó khăn gì cho người sử mà còn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm phần lớn thời gian.

Ưu điểm của thiết bị điện Schneider

Ưu điểm của thiết bị điện Schneider

Chính sách bảo hành hợp lý

Chính sách bảo hành của các thiết bị điện Schneider sẽ dựa vào công ty cung cấp, phân phối sản phẩm, cũng có thể dựa vào từng thiết bị điện mà có các chính sách bảo hành khác nhau, có loại bảo hành từ 5 – 8 tháng, một vài loại thì từ 6 – 12 tháng. Nhiều thiết bị cao cấp hơn, có công suất làm việc cao hơn nên sẽ được bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Xem thêm: Thiết bị điện Schneider, chuyên gia quản lý năng lượng toàn cầu

Một số sản phẩm thông dụng của Schneider

Aptomat Schneider

Aptomat (CB) Schneider là thiết bị được sử dụng trong việc bảo vệ sự ngắn mạch hoặc quá tải điện, luôn được mang vào sử dụng chung với những thiết bị điện khác bởi chúng có tính hỗ trợ và giúp bảo vệ dòng điện một cách hoàn hảo. Điều đáng đề cập nhất về thiết bị này chính là thiết kế gọn nhẹ, khả năng chống dòng rò và chống giật tốt nên trong những thiết bị điện thông thường cũng được lắp Aptomat để cho người sử dụng an toàn hơn khi tiếp xúc với các thiết bị điện.

Aptomat Schneider

Xem thêm: Aptomat là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Aptomat

Contactor Schneider

Contactor Schneider là thiết bị khí cụ điện hạ áp được sử dụng trong quá trình đóng cắt các mạch điện động lực. Thiết bị này luôn làm việc liên tục trong nhiều giờ, tuy nhiên không bị hư hỏng, không những thế thường xuyên đóng cắt mạch điện nên người sử dụng đem thiết bị này vào điều khiển những thiết bị khác như tụ bù hay động cơ.

Contactor Schneider

Contactor Schneider

Có thể bạn quan tâm: Contactor khởi động từ LC1D Series Schneider

Biến tần Schneider

Biến tần Schneider là một thiết bị giúp thay đổi tần số của dòng điện xoay chiều sang tần số khác, thiết bị này cũng có thể làm thay đổi tần số nhanh chóng cho dòng điện 1 chiều. Biến tần có mẫu mã, chủng loại đa dạng, có nhiều kiểu dáng khác nhau nên người tiêu dùng có thể dựa vào đó mà lựa chọn loại sản phẩm mình cần sử dụng.

Biến tần Schneider

Biến tần Schneider

Rơ le Schneider

Rơ le Schneider là công tắc điện giúp đóng ngắt và bảo vệ mạch điện, thiết bị này có thiết nhỏ gọn, hiện đại, mẫu mã đa dạng và có giá thành hợp lý. Bảo vệ tốt cho dòng điện nên trong các công trình của nhiều nhà doanh nghiệp luôn xuất hiện thiết bị điện này.

Rơ le Schneider

Rơ le Schneider

Xem thêm: Relay nhiệt LRE Series Schneider

Huỳnh Lai nhà phân phối thiết bị điện Schneider uy tín

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị điện Schneider chính hãng chỉ cần tìm đến Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Điện Huỳnh Lai thì mọi thắc mắc của bạn đều được tư vấn một cách rõ ràng nhất. Đơn vị này luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, mẫu mã phong phú, được kiểm tra chất lượng định kỳ nên bạn có thể yên tâm mua dùng, đảm bảo an toàn.

Hy vọng qua bài viết này của Huỳnh Lai, các bạn đã có thể nắm được những thông tin hữu ích liên quan đến thiết bị điện Schneider.