Các Thiết Bị Đóng Cắt Siemens Phổ Biến Nhất

Thiết bị đóng cắt Siemens giúp bảo vệ mạch điện hoạt động an toàn. Chúng được đánh giá cao về chất lượng và sự tối ưu vì vây trở nên lớn mạnh và phổ biến toàn cầu, trong đó có Việt Nam. 

Giới thiệu về thương hiệu cung cấp thiết bị đóng cắt Siemens

Thương hiệu nổi tiếng Siemens có nguồn gốc xuất xứ từ Berlin -Đức. Bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 1847. Hiện đây là tập đoàn công nghệ điện và điện tử mang tính chất toàn cầu. Với thế mạnh về chất lượng, uy tín, có những kỹ thuật, sáng kiến tiên tiến được thế giới biết đến ngày càng nhiều hơn. Sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn thể hiện khả năng hoạt động tập trung trên 200 quốc gia vào các lĩnh vực điện hoá, tự động và số hoá. 

>Xem thêm: Thiết Bị Đóng Cắt – Một Số Thương Hiệu Sở Hữu Thiết Bị Đóng Cắt

Thiết bị đóng cắt Siemens

Thiết bị đóng cắt Siemens

Thiết bị đóng cắt Siemens là gì?

Là những thiết bị đóng cắt được sản xuất tập đoàn lớn Siemens có độ tin cậy lớn về chất lượng và uy tín. Không những thế, thiết bị đóng cắt Siemens còn đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng cùng với chất lượng tối ưu nhất. Cũng bao gồm khả năng bảo vệ mạng điện an toàn và làm mạng điện chính.

Thiết bị đóng cắt Siemens là gì?

Thiết bị đóng cắt Siemens là gì?

Sản phẩm có tính ứng dụng cao cho các công trình công nghiệp, dân dụng, các nhà máy, công xưởng, chung cư, toà nhà, văn phòng,…

Các thiết bị đóng cắt Siemens được sử dụng rộng rãi như thiết bị đóng cắt trung thế, cao thế, hạ thế: tủ điện, tủ RMU, máy cắt chân không, cầu chì, contactor, rơ le, aptomat,… Chúng đều đạt chứng nhận chỉ tiêu quốc tế và đạt an toàn kiểm nghiệm trước khi dùng. 

>>Xem thêm: Phân Loại Các Thiết Bị Đóng Cắt Hạ Thế Chính Hãng

Phân phối hạ thế 

Các thiết bị Siemens là giải pháp hoàn chỉnh cho sự phân phối nguồn hạ thế. Sự tích hợp toàn diện và có cơ sở nền tảng công nghệ thông minh vững chắc giúp phân phối nguồn tối ưu từ đó đạt hiệu quả kinh tế. Nhờ kỹ thuật tiên tiến, tính module hóa và thông minh mà Siemens mang đến ưu điểm vượt trội và phong phú trong sự phân phối nguồn. Bao gồm tất cả các hoạt động lập kế hoạch, lắp đặt, khởi động hệ thống cho các công trình công nghiệp, tòa nhà công nghiệp, nhà công năng. Các thiết bị đóng cắt Siemen hỗ trợ hệ thống chức năng hoạt động:  

  • Hệ thống quản lý nguồn.
  • Hệ thống quản lý nguồn ứng dụng cho năng lượng.
  • Hệ thống quản lý nguồn năng lượng cho các tòa nhà cao ốc, các công xưởng. Bao gồm phần cứng và phần mềm giúp tiêu thụ năng lượng được định vị và rõ ràng hơn. Dùng nó để nhận dạng các tải tiêu thụ năng lượng cao và đo lường chính xác hiệu quả nhất có thể. 
  • Giúp giám sát thường trực và phân tích chất lượng hệ thống nguồn cấp điện.

Một số thiết bị đóng cắt Siemens phổ biến

Thiết bị đóng cắt Siemens

một số loại thiết bị đóng cắt Siemens

Aptomat hạ thế – thiết bị đóng cắt Siemens hạ thế 

là thiết bị dùng để đóng cắt mạch tự động khi mạch điện xảy ra sự cố như ngắn mạch, quá tải, hạ áp, công suất ngược.

  • Cầu dao tự động MCB: Thiết bị đóng cắt này được ứng dụng nhiều nhất trong hệ thống điện dân dụng. Dòng sản phẩm này đa dạng gồm các loại 1 pha, 2 pha, 3 pha. Chức năng chính của MCB Siemens giúp bảo vệ mạch điện và thiết bị điện khi có sự cố ngắn mạch hoặc quá tải. Ưu điểm của thiết bị đóng cắt MCB Siemens là thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, độ bền cao và bảo vệ vượt trội. 
  • Cầu dao tự động dạng khối MCCB Siemens: Thiết bị đóng cắt này phù hợp với các hệ thống điện một chiều, xoay chiều, 3 pha. Mang đến hiệu quả bảo vệ ngắn mạch và quá tải ổn định.  Thiết bị của hãng được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường cùng mẫu mã đa dạng, tính phẩm mỹ cao, cấu trúc chắc chắn nên nhanh chóng được yêu thích. 

>>Xem thêm: Thiết Bị Điện Là Gì? Các Hãng Thiết Bị Điện Phổ Biến Trên Thị Trường

Contactor (Khởi động từ) Siemens

Khởi động từ Siemens đảm bảo tính năng an toàn cao cho thiết bị điện và người dùng. Nhất là trong khu vực có hệ thống điện không ổn định nên sử dụng nó. 

Ưu điểm của contactor Siemens là chất lượng vượt trội, cấp độ bảo vệ cao, ứng dụng cao và tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

khởi động từ phổ biến của Siemens như 3RT 3TF, 3RT 4 cực, khởi động từ 3TS.

Cầu dao tự động dạng rò

RCCB, RCBO, ELCB Siemens có chức năng chống rò và bảo vệ quá tải hiệu quả. Thiết bị đóng cắt này dùng được trong hệ thống điện dân dụng và điện công nghiệp. Ngoài chức năng bảo vệ an toàn mạch điện, RCCB, RCBO còn thu hút ở chất liệu cao cấp, khả năng hoạt động ổn định, đóng cắt nhanh chóng từ đó giúp giảm thiểu các tình trạng xấu như cháy nổ, giật điện.

Máy cắt không khí ACB Siemens

Sản phẩm này có khả năng giám sát, vận hành và thực hiện chức năng đóng cắt trong hệ thống mạch điện. Đáp ứng được các yêu cầu khác nhau trong sử dụng hệ thống điện hạ thế, trung thế và cao thế. Ưu điểm là sử dụng công nghệ hiện đại cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế và an toàn điện.

Relay Siemens

Rơ le là thiết bị điện tử hoạt động bằng cách tác động đến bộ phận truyền động để phát hiện những vấn đề bất thường của mạch điện ( như quá dòng, công suất ngược, tần số quá cao hoặc thấp). Ưu điểm của relay Siemens là được làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tạo ra tính năng bảo vệ vượt trội.

Hiện nay Siemens có các dòng sau: 

  • Rơ-le nhiệt 3RU2
  • Rơ-le nhiệt kiểu điện tử 3RB
  • Rơ-le nhiệt 3US

Ngoài ra các thiết bị đóng cắt Siemens phổ biến còn một số loại khác, nhưng nhìn chung đều mang đến chức năng bảo vệ cao, đảm bảo an toàn chất lượng và đạt độ tin cậy cao.

  Bài viết liên quan: