9 Nhà Cung Cấp Máng Nhựa Điện Với Giá Thành Tốt Nhất Tại Tp.HCM

Bạn đang sinh sống tại Tphcm và đang cần tìm một nhà cung cấp máng nhựa điện giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng và sự uy tín. Hoặc là có thể cung ứng thêm cho bạn một số các loại thiết bị điện dân dụng khác cho công trình, nhà ở hay hoạt động kinh doanh của mình. Bạn đã tìm hiểu nhiều các công ty và cả thiết bị nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé, bởi vì đây sẽ là tất cả những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

1.     Công ty TNHH Thương mai – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai

Công ty TNHH Thương mai – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai là một đơn vị rất uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp, các loại thiết bị đóng cắt, máng nhựa đi dây điện,… Huỳnh Lai ra đời với nhiệm vụ  cung cấp điện, ánh sáng cho mọi người.

máng-nhựa-điện

Công ty thành lập khá lâu nên mong muốn chính chính là đem đến sự tin tưởng nhất, hài lòng nhất cho quý khách hàng. Huỳnh Lai cam kết rằng tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho bạn đều là hàng chính hãng, chất lượng. Với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở đây. Đó cũng là một điều tốt vì như thế thì bạn sẽ luôn được hỗ trợ một cách nhiệt tình và mọi ý kiến của bạn đều sẽ được phản hồi.

Các dòng thiết bị điện mà chúng tôi hiện có chính là:

  • Relay Mikro: Relay dòng dò, bộ điều khiển, đồng hồ đa năng, tụ bù,….
  • Cuộn kháng
  • ATS, MTS, UPS,..
  • Các công tắc ổ cắm, phụ kiện điện
  • Máng nhựa điện: máng cáp điện, máng điện bán nguyện

2.     Công ty TNHH KT – TMDV Đăng Quang

Đây là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp chính hãng với một mức giá rất tốt trên thị trường. Tại đây thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua và tham khảo được rất nhiều thiết bị điện, điện dân dụng, thiết bị đện công nghiệp thông minh,… Hiện tại ở chúng tôi có nhiều loại như: thiết bị đóng cắt aptomat MCB, ELCB, công tắc và cả ổ cắm dân dụng của Schneider, Himel, đèn LED dân dụng,… Nếu bạn không phải là người chuyên về điện thì bạn sẽ được các kỹ thuật viên bên chúng tôi tư vấn một cách kỹ càng.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, công ty Quang Đăng liên tục cập nhật các thiết bị điện giá rẻ, chất lượng trên thị trường. Đến với thiết bị Quang Đăng thì bạn không cần phải lo về giá cả của các loại sản phẩm mà lại còn được thoải mái chọn lựa các mẫu mã, chủng loại. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất có thể.

3.     Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong

Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị, giải pháp trong nhiều lĩnh vực. Ví dụ như kỹ thuật điện – đo lường – điều khiển tự động – thủy lực khí nén – nhà thông minh… với giá thành rất cạnh tranh. Tất cả đều là hàng chính hãng và được trữ lượng dồi dào, có thể đáp ứng ngay những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

máng-nhựa-điện

Chiến lược của chúng tôi chính là phải luôn đổi mới để phát triển công ty hơn. Hoàng phong luôn nổ lực tìm hiểu các dòng sản phẩm mới trên thị trường. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng với nhiều sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt, uy tín.

4.     Công ty TNHH TM DV thiết bị điện Khang Thịnh

Khang Thịnh là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện, máng nhựa điện trong ngành công nghiệp như: dây điện dân dụng, dây cáp điện,… của nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng tôi tự hào khi đã và đang cung cấp đến cho khách hàng các loại thiết bị điện, giải pháp và dịch vụ tốt nhất. Với một đội ngũ giàu kinh nghiệm ở Khang Thịnh thì bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật một cách tốt nhất. Từ các loại máng điện đến các giải pháp trong ngành điện, Khang Thịnh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Các sản phẩm của Khang Thịnh không những là đa dạng về ngành hàng mà lại còn rất phong phú về chủng loại sản phẩm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nguồn hàng dồi dào, chất lượng tốt, giá cả phải chăng chính là phương pháp bán hàng mà công ty hướng tới.

5.     Công ty TNHH SX TM Đạt Bình

Đạt Bình là một công ty chuyên phân phối các loại thiết bị điên, máng nhựa điện, tụ bù,.. có uy tín trên thị trường. Và qua nhiều năm hoạt động thì công ty đã dần chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng. Để họ có thêm được nhiều sự lựa chọn thích hợp thì chúng tôi đã nhập rất nhiều sản phẩm có thương hiệu tốt trên thị trường. Chằng hạn như:

máng-nhựa-điện

  • Thiết bị đóng cắt SHIHLIN (MCCB, MCB bảo hành: 5 năm, TECO, LS,…)
  • HAITAN: ổ khóa, bản lề tủ điện,….
  • Tụ bù: Shizuki, Ducati, Mikro,….
  • Các thiết bị chiếu sáng
  • Máng nhựa điện: máng điện nhựa công nghiệp, máng điện nhựa sino, …

>>> Có thể bạn quan tâm:

8 Nhà Cung Cấp Cuộn Kháng Tụ Bù Tốt Nhất Tại TP.HCM

3 Nhà Cung Cấp Tụ Bù Samwha Chính Hãng Tại TPHCM?

Tổng Quan Và Bảng Giá Thiết Bị Đóng Cắt Schneider