8 Nhà Cung Cấp Cuộn Kháng Tụ Bù Tốt Nhất Tại TP.HCM

Bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua các thiết bị điện cho gia đình hoặc các công trình? Bạn đang tìm những thiết bị điện, cuộn kháng tụ bù,… chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin mà bạn đang cần.

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai.

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Kỹ thuật điện Huỳnh Lai là một trong các đơn vị chuyên cung cấp lắp ráp vật tư ngành điện hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Một số dòng sản phẩm mà Huỳnh Lai đang phân phối chính hãng từ các nhà cung cấp nổi tiếng:

  • Relay Mirko: Relay Dòng Rò – ZCT, Bộ Điều Khiển Tụ Bù, Đồng Hồ Đa Năng Multimeter
  • Tụ Bù, Bộ Điều Khiển Tụ Bù, Cuộn Kháng (thuộc các hãng nổi tiếng như: Shiziki, Ducati, Shihlin, Samwha, Mikro).
  • ATS, MTS, UPS của các hãng Havells, OSEMCO, SOCOMEC
  • Công tắc ổ cắm và phụ kiện thuộc hãng MPE, Panosonic – Nanoco, Sino, Schneider,…
  • Phụ kiện tủ điện – vỏ tủ điện

cuộn kháng tụ bù

Sản phẩm của Huỳnh Lai Electric không chỉ đa dạng về ngành hàng mà còn phong phú về chủng loại. Nguồn hàng dồi dào, giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, phương pháp bán hàng mềm dẻo, linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt chính là điểm mạnh của Huỳnh Lai Electric.

Công ty Huỳnh Lai được thành lập vào ngày 14-05-2003 với hơn 100 nhân viên luôn tư vấn tận tình nhất. Với sứ mệnh là cung cấp không chỉ những thiết bị mà còn là một giải pháp về điện để tạo nên những công trình hoàn hảo công ty Huỳnh Lai cam kết đem đến những thiết bị điện như cuộn kháng tụ bù tốt nhất đến khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Long

Là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị điện trong lĩnh vực kỹ thuật điện – đo lường – giải pháp thông minh… Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Long đưa ra nhiều mức giá hợp lý trên thị trường cũng với những sản phẩm chất lượng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Với mục tiêu phát triển và đổi mới, thiết bị điện Hoàng Long luôn đưa ra những sản phẩm mới tới thị trường.

cuộn kháng tụ bù

Công ty TNHH xây dựng sản xuất thương mại Lê Nguyễn

Công ty TNHH xây dựng sản xuất thương mại Lê Nguyễn là đơn vị đáng tin cậy, chuyên cung các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp. Ngoài cung cấp các thiết bị điện như tụ bù, cuộn kháng, công ty con là nơi cung cấp các thiết bị nội thất như thiết bị vệ sinh, phụ kiện,…. Tuy công ty mới đi vào hoạt động nhưng cũng mang lại cho khách sự an tâm và chuyên nghiệp.

Cửa hàng thiết bị điện Đăng Quang

Các sản phẩm tại cửa hàng thiết bị điện Đăng Quang đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Từ các thiết bị điện dân dụng như cắm điện, công tắc, cuộn kháng tụ bù,… đều được bày bán tại cửa hàng. Nếu bạn đang tìm nơi để mua các thiết bị điện thì hãy ghé qua đây để được tư vấn cẵn kẽ hơn.

cuộn kháng tụ bù

Công ty TNHH TM DV thiết bị điện Khang Thịnh

Công ty thiết bị điện Khang Thịnh là công ty chuyên phân phối thiết bị điện như: thiết bị điện Phillips, Rạng Đông, Điện Quang, dây điện dân dụng Cadivi, Paragon… Và nhiều thương hiệu khác. Công ty tự hào cung cấp đến cho khách hàng các loại thiết bị điện, giải pháp và dịch vụ kỹ thuật tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty Khang Thịnh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tư vấn kỹ thuật về các thiết bị và các giải pháp trong ngành điện, công ty Khang Thịnh mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH SX TM Đạt Bình

Công ty TNHH SX TM Đạt Bình là đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện, điện công nghiệp có uy tín trên thị trường. Qua nhiều năm hoạt động, công ty TNHH SX TM Đạt Bình đã chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng. Một số dòng sản phẩm có thương hiệu trên thị trường mà hiện tại công ty đang phân phối:

  • HAITAN: (Ổ khóa, bản lề tủ điện).
  • Phụ kiện: (đầu cose, dây rút, biến dòng, đồng hồ bew, ống co nhiệt…).
  • Tụ bù: (Shizuki, Ducati, Shihlin, Samwha, Mikro…).
  • Thiết bị chiếu sáng.

cuộn kháng tụ bù

Công ty cổ phần công nghệ DHL Việt Nam

DHL Việt Nam là công ty phân phối chính hãng thương hiệu Busway và máy biến áp Zucchini thuộc tập đoàn Legrand sản xuất tại Italia. Hiện nay, trên thị trường, công ty cổ phần công nghệ DHL Việt Nam là công ty đi đầu cho thương hiệu Busway, Zucchini. Nếu bạn muốn chọn các sản phẩm của thương hiệu Busway thì hãy đến với DHL Việt Nam.

Công ty TNHH xây dựng sản xuất thương mại Lê Nguyễn

Lê Nguyễn là công ty là chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những dòng sản phẩm về đèn trang trí, đồ điện gia dụng các loại và trang thiết bị nội thất, ngoại thất như thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện…

Với đội ngũ kinh doanh am tường kỹ thuật và các chuyên viên chuyên nghiệp, công ty TNHH xây dựng sản xuất thương mại Lê Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình mọi ý kiến phản hồi, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Đặc biệt là mong muốn nhận được sự đóng góp chân thành và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng để công ty ngày càng hoàn thiện hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Tính Ứng Dụng Của Cuộn Kháng Biến Tần Vào Cuộc Sống

Tụ Bù 1 Pha 220V – Giải Pháp Tiết Kiệm Điện Năng

Đại Lý Thiết Bị Điện Panasonic TPHCM – Huỳnh Lai Electric